BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 lý do khiến game thủ Việt tin rằng: 3Q Bá Vương sẽ trở thành "điểm nóng" hội tụ toàn cao thủ chiến thuật trong những ngày tới

30-07 08:02

Ẩn sau vẻ ngoài hài hước, vui nhộn của 3Q Bá Vương lại là một lối chơi vô cùng "hack não" và đầy đủ những tính năng, hoạt động được yêu thích nhất dành cho giới fan cuồng thẻ tướng chiến thuật...

Lối chơi turn-based truyền thống vốn đã được yêu thích từ lâu

Không chạy theo trào lưu, 3Q Bá Vương trung thành với cốt lõi của thể loại chiến thuật turn-based vốn đã rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Người chơi sẽ tiếp cận với 6 vị tướng, sắp xếp vị trí theo 2 hàng và cùng lao vào những trận đấu trí "hack não" nhất. Vẫn là những lượt chờ từng tướng hành động nhưng trong tựa game này, sẽ có vô số yếu tố khác lạ, đặc sắc mà người chơi có thể lợi dụng, phát huy để chiếm lấy lợi thế, đả bại đối thủ.

Một trong những điều khiến game thủ ưng ý nhất ở 3Q Bá Vương là tựa game vẫn giữ vững được phong cách chiến thuật có chiều sâu, được thể hiện không chỉ ở cơ chế chiến đấu mà còn trong cả nhiều hoạt động tranh tài. Để làm được điều này, "khung sườn" turn-based đã hỗ trợ tối đa, đưa những gì được yêu thích nhất, hay nhất và biến hóa, nâng cấp để phù hợp với thị hiếu người chơi ngày nay cũng như đáp ứng lòng mong đợi của nhiều lão làng chiến thuật.

Phong cách đồ họa độc đáo, "không đụng hàng"

Phải thừa nhận, ở thời điểm này, khó có sản phẩm nào đủ sức cạnh tranh với 3Q Bá Vương nếu xét về mức độ "độc, lạ" ở phong cách tạo hình nhân vật. Toàn bộ những vị mãnh tướng Tam Quốc mà bạn từng biết đến sẽ tái xuất nhưng với diện mạo hoàn toàn khác biệt, chưa từng có. Ai có thể tưởng tượng ra một Tào Tháo "bụng bự" làm shipper kiêm xe ôm công nghệ? Hay chàng Lữ Bố lại trở thành kẻ "đạo nhái" Thanos với chiếc găng tay "fake N"? Quá nhiều những điều thú vị ở dàn tướng mà dù chỉ nhìn thôi cũng khiến bạn muốn sưu tầm thêm thật nhiều nhân vật để thỏa trí tò mò.

Nhưng chưa dừng ở đó, 3Q Bá Vương còn cho phép "nâng cấp" diện mạo, để từ những vị tướng hài hước, trẻ trung trở thành loạt nhân vật đúng chất bước ra từ Tam Quốc Diễn Nghĩa. Với tận 2 phong cách riêng biệt cho từng vị tướng, 3Q Bá Vương đáp ứng phần "nhìn" cực đã, chiều lòng cho cả những người chơi lần đầu tiếp cận dòng game chiến thuật Tam Quốc và vô số vị lão làng đã từng chinh chiến qua nhiều sân chơi "hack não" khác.

Những sự nâng cấp "đáng tiền"

Trung thành với kiểu chơi turn-based nhưng 3Q Bá Vương không quên cải tiến, bổ sung nhiều cơ chế mới lạ để "F5 refresh" cảm nhận game thủ. Thứ đầu tiên đáng nhắc tới là loạt kỹ năng quân sư với hiệu ứng, lượng sát thương CÓ THỂ TÙY BIẾN thông qua giao diện riêng biệt. Điều này có nghĩa, với 4 kỹ năng quân sư được trang bị khi ra trận, tùy vào cách người chơi chọn nâng cấp ra sao mà hiệu quả chúng đem lại cũng sẽ vô cùng độc đáo.

Chưa hết, một cơ chế cũng rất đáng chú ý khác từ 3Q Bá Vương là việc sau khi săn Boss, ngoài những phần thưởng mà người chơi có thể nhận được thông qua số điểm sát thương tương ứng thì bạn còn có cơ hội "đấu giá" những item khủng nhất cho riêng mình. Tựa game đã xây dựng hẳn một giao diện Đấu Giá riêng, nơi mà mảnh tướng, trang bị hay thậm chí cả "đồ đỏ" (phẩm chất xịn nhất) đều được đăng tải và có hạn mức đấu giá. Nhờ vậy, dù là dân cày hay đại gia, ai ai cũng có thể sở hữu nhiều set trang bị hoặc tướng mạnh mà không cần lo lắng về việc "nạp tiền ăn event"...

Hàng loạt hoạt động tranh tài "khô máu"

Với lối chơi độc đáo, đòi hỏi trí tuệ, 3Q Bá Vương cũng không quên đem đến cho mỗi người chơi nhiều sàn đấu xứng tầm để thỏa sức thể hiện tài cầm quân. Trong đợt test game sớm vừa diễn ra, rất nhiều ý kiến đánh giá cao Thập Lục Vô Song, một hoạt động đánh giải chia bảng được người chơi quan tâm. Cả server cùng ghi danh, chỉ 16 người chơi mạnh nhất được lựa chọn và tiếp tục bước vào vòng đấu loại. Chỉ có vị minh chủ khôn khéo nhất, tài năng nhất với chiến thuật không ngờ tới mới có thể chạm tới chiến thắng.

Và lượng người chơi đam mê chiến thuật Tam Quốc thật sự đông đảo

Những ngày vừa qua, đã có rất đông những người chơi đam mê chiến thuật Tam Quốc đổ về group 3Q Bá Vương để cùng "lót dép" chờ đợi thời khắc khai mở. Họ tò mò với nền tạo hình vui nhộn, thích thú khi nhìn những trận giao tranh khốc liệt hay khao khát một sàn đấu đủ hoành tráng để thật sự xưng bá... có rất nhiều lý do để lôi kéo từng ấy game thủ cùng hướng về một tựa game. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin cho thấy, còn có cả những siêu Vip đã và đang dần lộ diện, chuẩn bị cho cuộc đua tranh gay cấn sắp diễn ra.

3Q Bá Vương đã đạt tới độ "nóng" khó tưởng tượng, khiến cho giới game thủ phải đổ dồn sự chú ý. Rất sớm thôi, chỉ còn chưa đầy 48 tiếng nữa, chúng ta sẽ được chính thức trải nghiệm tựa game chiến thuật độc đáo này. Mọi thông tin chi tiết về 3Q Bá Vương, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại:

Trang chủ: https://3qbavuong.vn

3Q Bá Vương

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0