BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

18/6 – Diễn ra tuần thi đấu thứ ba giải Gunny Origin toàn quốc

17-06 15:32

Theo lịch trình công bố, tuần thi đấu thứ ba giải Vua Gà C – mở màn hệ thống giải đấu chính thức của Gunny Origin diễn ra trong hai ngày thứ 7 (18/6) và Chủ nhật (19/6).

Ban tổ chức giải đấu cho hay trong tuần thi đấu thứ ba này sẽ có 256 đấu thủ tham gia thể thức 1 vs 1 và 113 đội tham chiến 2 vs 2.

Lịch thi đấu tuần ba giải Vua Gà C

Được biết, ngày 14/6 vừa qua, Vua Gà C đã đóng đăng ký thi đấu cho tuần thứ ba vì số lượng đấu thủ tham gia đã đủ. Hiện nay giải đang mở đăng ký cho tuần thi đấu thứ 4, do vậy, những Gunner yêu thích Vua Gà C hãy nhanh chóng báo danh, phô diễn kỹ năng bắn đỉnh cao để có cơ hội chia nhau giải thưởng 92.000.000 VND cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ Gunny Origin.

Đăng ký Vua Gà tại https://forms.gle/gbrfCRoRWQcPKNDdA.

Tương tự như hai tuần thi đấu trước đó, tài nguyên thi đấu do Ban tổ chức giải cung cấp, các trận đấu vẫn được giám sát bởi trọng tài và livestream tường thuật trên trang fanpage, kênh youtube chính thức của Gunny Origin. Gunner xem trực tiếp sẽ nhận code livestream, code đặc biệt và cơ hội nhận quà lưu niệm độc quyền từ thương hiệu Gunny Origin.

Những hình ảnh ấn tượng trong tuần thi đấu thứ hai Vua Gà C

Nhà vô địch tuần nhận 10.000.000 VND (thể thức 2 vs 2) và 4.000.000 (thể thức 1 vs 1); Các hạng Nhì, Ba, Tư sẽ nhận thưởng theo quy định của giải đấu và được thông báo cụ thể tại fanpage, trang chủ của Gunny Origin. Vua Gà trong tuần thứ hai được ghi nhận là HN-Bảo Bối thể thức 1 vs 1; Dưa Hấu và Carloss thể thức 2 vs 2. Phần thưởng sẽ được Ban tổ chức liên hệ và trao đến các đấu thủ này theo quy định của giải đấu.

Như vậy, Vua Gà C chỉ còn tuần thi đấu chính thức thứ tư và tuần Play-off nữa sẽ kết thúc mùa giải. Vua Gà B cũng đã rục rịch chuẩn bị “chào sân”.

Hệ thống giải đấu Gunny Origin toàn quốc 2022

Vua Gà là hệ thống giải đấu chính thức của Gunny Origin với các cấp độ C (cộng đồng), B (bán chuyên) và A (chuyên nghiệp) với sự góp mặt của những tuyển thủ hàng đầu ở thể loại game bắn súng tọa độ. Giải đấu từng bước tạo dựng môi trường thể thao điện tử công bằng, giàu tính cạnh tranh, thúc đẩy các tuyển thủ phát triển và nâng tầm kỹ năng thi đấu. Trong tương lai, Vua Gà có thể được định danh là “eSports cho người chơi hệ bắn súng tọa độ”.

Trang chủ: https://gunny.zing.vn

Gunny Origin

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0