BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chính thức khởi tranh giải đấu Gunny Origin toàn quốc 2022

30-05 10:11

Hệ thống giải đấu của Gunny Origin mang tên “Vua Gà” gồm ba cấp độ là “Vua Gà C” (cộng đồng) > “Vua Gà B” (bán chuyên) > “Vua Gà A” (chuyên nghiệp), trong đó “Vua Gà A” chính là cấp độ thi đấu cao nhất giải.

Gunny Origin đã chính thức thông báo các thông tin quan trọng của hệ thống giải vào ngày 26/5 vừa qua, giúp cộng đồng game thủ có cái nhìn tổng quan về “Vua Gà”. Tựa game cũng kỳ vọng giải đấu này sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo Gunner xứ Gà nói riêng và những người yêu mến game bắn súng tọa độ nói chung.

Thể thức thi đấu: Vua Gà thi đấu bằng hình thức online thông qua hai thể thức thi đấu là 1 vs 1 và 2 vs 2. Do vậy, một cá nhân có thể đăng ký tham gia ở cả hai thể thức nếu chủ động sắp xếp được thời gian thi đấu, đồng thời đảm bảo quy định từ Ban tổ chức giải.

Điều kiện nhân vật: Khi tham chiến, toàn bộ nhân vật thi đấu sẽ do Ban tổ chức giải cung cấp với chỉ số sức mạnh ngang nhau nhằm đảm bảo tính cân bằng trong thi đấu và tôn vinh kỹ năng của người chơi.

Yêu cầu tuyển thủ: Thành viên tham chiến giải đấu phải là công dân Việt Nam (trong trường hợp người đạt giải chưa đủ 18 tuổi, cần có người giám hộ đứng ra chịu trách nhiệm nhận giải thưởng).

Giải thưởng: Tổng giải thưởng của hệ thống Vua Gà hiện vẫn là con số bí mật. Tuy nhiên với “Vua Gà C” thì tiền mặt chắc chắn trao là 92,000,000 VND ở cả hai thể thức thi đấu. Ban tổ chức giải cũng hé lộ ở các cấp độ “Vua Gà B” và “Vua Gà A” thì phần giải thưởng sẽ vô cùng hấp dẫn & được công bố cụ thể trước mỗi giải.

“Vua Gà C” và những điều cần lưu ý:

  • Đang mở đăng ký từ 26/5 tại https://forms.gle/gbrfCRoRWQcPKNDdA.
  • Thi đấu chính thức từ 4/6 – 3/7.
  • Lưu ý: Giải đấu sẽ được tổ chức trong vòng 5 tuần, bao gồm 4 tuần thi đấu chính thức và 1 tuần Play-off.

Giải thưởng “Vua Gà C” dành cho tuần thi đấu chính thức (có tất cả 4 tuần) luôn có hai hạng mục giải thưởng, tương đương với hai hình thức thi đấu gồm:

  • Thể thức 2 vs 2: [Mỗi tuần] Vô địch: 10.000.000; Nhì: 4.000.000 và Ba: 2.000.000.
  • Thể thức 1 vs 1: [Mỗi tuần] Vô địch: 4.000.000; Nhì: 2.000.000 và Ba: 1.000.000.

Tất cả các tuyển thủ đạt hạng giải Nhất, Nhì, Ba đều nhận quà tặng hiện vật và suất tham gia “Vua Gà B”. Riêng giải Tư sẽ nhận quà tặng hiện vật và suất tham gia Play-off.

Thông tin quan trọng khác:

  • Tuyển thủ thi đấu chỉ cần đăng ký chính xác email và số điện thoại để trọng tài xác minh khi tham gia thi đấu, không nhất thiết phải cung cấp CMND/CCCD.
  • Giải đấu chỉ áp dụng thi đấu trên smartphone hoặc tablet, không áp dụng trên nền tảng giả lập.
  • Tuyển thủ đã nằm trong Top 4 của tuần thi đấu chính thức sẽ không được đăng ký thi đấu tuần tiếp theo vì Top 3 đã có suất vào thi đấu ở “Vua Gà B” và Top 4 sẽ thi Play – off.
  • Giải đấu có trọng tài giám sát, quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức giải.

“Vua Gà” là giải đấu cộng đồng, tài nguyên thi đấu đều do Ban tổ chức giải cung cấp do vậy tính minh bạch và công bằng được chú trọng. Bản lĩnh Gà của mỗi Gunner sẽ được thể hiện một cách rõ nét ở giải này. Đây cũng là giải đấu khởi động cho kế hoạch xây dựng hệ thống giải đấu chuyên nghiệp mà Gunny Origin đang hướng đến trong tương lai.

Trang chủ: https://gunny.zing.vn

Gunny Origin

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0