BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gunny Origin đạt top 1 trên App Store ngay trong ngày ra mắt chính thức

08-04 10:11

Cuốn hút, sôi động và vẫn rất huyền thoại - đó chính là những điều đang diễn ra trong cộng đồng game thủ Gunny Oigin. Tựa game bắn súng tọa độ đỉnh cao của làng game Việt mới vừa ra mắt vào 9:00 ngày 6/4 vừa qua.

Theo đó, Gunny Origin đã nhanh chóng xác định vị trí top 1 BXH App Store hạng mục “Top những trò chơi miễn phí” ngay trong ngày đầu tiên ra mắt chính thức. Đồng thời, mobile game này giữ luôn “Top 2 những trò chơi miễn phí” và “Top 1 game casual” trên BXH của Google Play (ghi nhận vào buổi sáng 7/4 - ngày thứ 2 sau ra mắt chính thức).

Thành tích xếp hạng của Gunny Origin trên App Store – ghi nhận chiều ngày 6/4

Cũng trong buổi sáng ngày ra mắt chính thức, Gunny Origin đã mở đến 06 máy chủ và luôn trong tình trạng “full server”. Sau 24 giờ vận hành, tựa game mở 9 máy chủ với hàng loạt các sự kiện ưu đãi dành cho anh em Gunner. Những hỗ trợ và chăm sóc người chơi Gunny Origin đã được NPH VNG chuẩn bị kỹ càng và phục vụ một cách kịp thời, chu đáo để game thủ thuận lợi trải nghiệm. Nhìn chung cộng đồng game thủ đã rất hài lòng, phấn khích với tựa game này.

Game thủ tích cực thảo luận trên hội nhóm của trò chơi

Theo chia sẻ từ đại diện vận hành, hiện có nhiều sân chơi, hoạt động đang được triển khai dành cho những chú lính mới ở đảo Gà. Điển hình có:

  • Hỗ trợ game thủ “nhận hoàn trả nạp 150% tại sự kiện Test tính năng nạp Xu giai đoạn Alpha Test 2.
  • Các hoạt động dành cho máy chủ mới với các phúc lợi về quà đăng nhập, đua top lực chiến, top tài sản Guild, cao thủ Guild, khiếu chiến nhận thưởng,… với nhiều vật phẩm thưởng đặc biệt, hữu ích cho hành trình chinh phục đảo Gà.
  • Ưu đãi cực khủng: Mua gói 20K với giá chỉ 1K khi thanh toán qua ZaloPay (tặng thêm 01 voucher 10K cho đơn hàng từ 20K thanh toán Comic; 01 voucher 15K cho đơn hàng từ 70K thanh toán mua Vé Xem Phim). Ưu đãi kết thúc vào 23:59 ngày 19/04.
  • Mở bán thời trang thiết kế độc quyền chỉ có tại Gunny Origin: Bộ Sen Việt (nam/nữ) và bộ Họa Hổ (nam/nữ). Sen Việt đẹp xuất sắc với các yếu tố truyền thống Việt Nam như Khăn Vấn, Mấn đội đầu và Hoa Sen; Trong khi đó, Họa Hổ rất thời thượng, sang trọng, phù hợp với chủ đề năm Nhâm Dần 2022. Cả hai bộ này đều tạo nên nét cá tính, rất riêng cho người chơi.
  • Tích lũy đạo cụ đổi thưởng nhận thời trang (Dòng Nước-Nam/Nữ) và nguyên liệu (Đá Mở Khóa, Đá Cường Hóa, Ngọc EXP, Vàng).

Được biết, trong những ngày sắp tới, Gunny Origin tiếp tục ra mắt máy chủ mới phuc vụ trải nghiệm game thủ, triển khai thêm các ưu đãi và hoạt động cộng đồng, giải đấu.

Gunny Origin hiện đang trở thành tâm điểm làng game trong những ngày đầu tháng 4/2022.

Trang chủ: https://gunnyorigin.vn

Gunny Origin

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0