BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Truy Kích PC cho ra mắt phiên bản mới PVE - Cuộc Chiến Vô Cực đầy kịch tính vào ngày 10/8 tới đây

08-08 08:54

Chỉ ít ngày nữa thôi, phiên bản mới cực hấp dẫn của bom tấn FPS Truy Kích PC sẽ chính thức trình làng để các game thủ trải nghiệm với tên gọi PVE - Cuộc Chiến Vô Cực. Tin vui này khiến cộng đồng vô cùng hào hứng khi chỉ sau hơn 1 tháng chính thức ra mắt, Truy Kích PC đã có phiên bản mới để đem đến những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người chơi.

Đối với những fans của các tựa phim siêu anh hùng, cụm từ “Cuộc chiến vô cực” có lẽ không có gì xa lạ. Tuy nhiên, các game thủ hệ FPS sẽ tiếp tục được trải nghiệm một Cuộc Chiến Vô Cực hoàn toàn khác, sống động thực tế, mà mỗi chúng ta sẽ trở thành một nhân vật chính giữa chiến trường rực lửa ấy. Đó chính là Cuộc Chiến Vô Cực ở Truy Kích PC - tên phiên bản của chế độ chơi mới PVE, sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/8/2023 tới đây.

Phiên bản mới PVE - Cuộc Chiến Vô Cực sẽ ra mắt vào ngày 10/8/2023 tới đây

Không chỉ trùng nhau về tên gọi, phần hình ảnh banner của phiên bản PVE - Cuộc Chiến Vô Cực cũng có phần na ná với thiết kế của biệt đội siêu anh hùng trước đây. Với nguồn cảm hứng mỗi xạ thủ đều là 1 siêu anh hùng giữa chiến trường.

Phiên bản mới được dẫn dắt bởi cốt truyện mới lạ và hấp dẫn. Chịu tác động của Boundary Points (điểm xâm lấn) liên tục phát triển dày đặc, hàng loạt sự biến đổi trong địa hình, khí hậu, đột biến gen ác tính và cả các vùng không gian lạ khiến cho Trái Đất trở nên hỗn loạn. Các quốc gia và nhiều ông lớn đã quyết định khởi động chiến dịch quân sự, đặc biệt là điều động lực lượng để hình thành đội "DPC" (Biệt Đội Cách Ly và Thanh Trừng) để đối phó với các sự kiện xâm lấn trên toàn cầu. Từ đó, các trận chiến bắt đầu nổ ra liên miên, huyền thoại mang tên Cuộc Chiến Vô Cực bắt đầu sản sinh ra từ đây.

Phiên bản Cuộc Chiến Vô Cực của game Truy Kích PC mang tới câu chuyện truyền cảm hứng: “Thế giới này cần những người anh hùng”

Hình ảnh ingame về chế độ PVE - Chiến đấu với đầy rẫy quái vật đầy kịch tính, mà chỉ kẻ giỏi nhất mới tồn tại tới cuối cùng

PVE là từ được viết tắt bởi cụm từ Player Versus Environment. Đây là một chế độ chơi khá phổ biến với game thủ Việt, cho phép người tham gia có thể tự mình bước chân vào thế giới game thông qua những hoạt động cũng như nhiệm vụ để nhận thưởng.Ở PVE trong Truy Kích PC, các xạ thủ cần phối hợp nhuần nhuyễn các skills đa dạng, kết hợp đồng đội để chiến đấu. Và được sống trong một chiến trường khác lạ với đầy rẫy quái và boss, kẻ địch cần hạ gục để nhận thưởng.

Hãy cùng hợp tác với chiến hữu và thành lập một biệt đội DPC (Đội Cách Ly và Thanh Trừng) để khám phá thế giới khoa học viễn tưởng đầy chất điện ảnh và trải nghiệm các trận đấu căng thẳng. Đặc biệt, đa dạng nhân vật, vũ khí, bản đồ mới và rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi.

Với việc xây dựng hình ảnh của quái vật đầy gai góc cùng hiệu ứng skills mãn nhãn, game đang góp phần giúp người chơi tăng cảm giác chinh phục, tăng độ khó để thử thách

Bên cạnh đó, để đưa tới một thông tin tổng quan nhất về phiên bản mới lần này, game còn cho ra mắt một trang Landing ingame với đầy đủ các sự kiện, mua combo với giá ưu đãi, các xạ thủ có thể truy cập NGAY TẠI ĐÂY.

Dưới đây là tóm tắt 1 vài điểm nhấn của chế độ PVE sắp ra mắt:

  • Đề cao tính đồng đội và cạnh tranh: Cốt truyện kịch tính, nhiều đoạn cao trào, gameplay sống động và có cơ chế xếp hạng.
  • Chiến đấu đa dạng: Cơ chế tăng trưởng phong phú, nhiều lựa chọn gameplay đa dạng với đầy rẫy quái vật. Phù hợp với nhiều phong cách chơi nhằm đem lại trải nghiệm đa chiều.
  • Biến hóa chiến thuật: Mỗi bản đồ sẽ yêu cầu chiến thuật khác nhau.
  • Cốt truyện kịch tích: Được xây dựng kỹ càng tới từng phân cảnh nhỏ nhất, bối cảnh trong game mang tới cho game thủ một thế giới hậu tận thế. Đặc biệt, sự nâng cấp của map Kowloon (Cửu Long) và các quái vật được thiết kế đầy cảm ứng.

  • Trải nghiệm điện ảnh: Các trận đấu boss được xây dựng tỉ mỉ đi kèm sự nâng cấp về chất lượng kết hợp với lối kể truyện có chiều sâu, cơ chế game play và độ chi tiết như một bộ phim điện ảnh hứa hẹn mang lại trải nghiệm chân thực và thỏa mãn cho người chơi và đồng đội.
  • Tương thích với cả máy cấu hình thấp: trải nghiệm gameplay mượt mà kể cả với cấu hình thấp.

Thêm vào đó, với cộng đồng PVE thân thiện, các xạ thủ có thể chia sẻ thành tựu, thậm chí có rất nhiều thành tựu để anh em “flexing” với nhau!

  • Giới hạn tổ đội 3 người: giúp đáp ứng nhu cầu của người chơi, khuyến khích sự hợp tác giữa đồng đội để đối đầu với thử thách và giải tỏa áp lực cùng bạn bè.
  • Trình diễn kỹ năng cá nhân: Rất nhiều thành tựu mang tính kỹ thuật thách thức giới hạn game thủ.

Phiên bản PVE - Cuộc Chiến Vô Cực sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 10/8/2023, các xạ thủ nhớ theo dõi các kênh thông tin chính thức của Truy Kích PC để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào và đừng quên truy cập landing ingame để mua combo vật phẩm súng với giá ưu đãi (mà 10/8 này sẽ trở về giá gốc) nhé!

Truy Kích PC: Giftcode Update Cuộc Chiến Vô Cực

Truy Kích PC: Giftcode Update

Số lượng : 0/100

Chém gió ...
Aa 0