BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bình Dương sẽ là điểm đến tiếp theo của CrossFire eSports Tour trong tháng 3

11-03 09:45

Sau khi tái xuất lần đầu tiên trong năm tại TP HCM, sự kiện offline CrossFire eSports Tour sẽ đến với Bình Dương trong tháng 3/2023.

Game thủ Đột Kích đã chứng kiến một buổi offline giao lưu CrossFire eSports Tour cực kỳ sôi động tại khu vực TP HCM trong đợt tái xuất của hoạt động này vào cuối tháng 2 vừa qua. Ngay sau đó, NPH VTC Online đã có một khảo sát nho nhỏ về đích đến tiếp theo. Thật bất ngờ là kết quả bình chọn lại hướng về Bình Dương, một khu vực lân cận với TP HCM.

Dựa theo kết quả này, kế hoạch triển khai CrossFire eSports Tour mới đã được lập ra. Theo đó, buổi offline giao lưu này sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tại ZCity Gaming Station - 156 KDC Phú Hòa 1, đường D1, Phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Các game thủ tại khu vực Bình Dương sẽ tiến hành đăng ký đội thi đấu online trước khi sự kiện diễn ra hoặc đăng ký tại chỗ ngay trong buổi offline.

Tổng giải thưởng của lần thi đấu giao lưu này vẫn là 10.000.000đ chia đều cho các thứ hạng:

  • Giải nhất: 5.000.000VNĐ
  • Giải nhì: 3.000.000VNĐ
  • Giải ba: 2.000.000VNĐ

Bên cạnh các chiến binh đam mê và yêu mến tựa game Đột Kích tại khu vực Bình Dương và các vùng lân cận thì giải đấu cũng sẽ có sự góp mặt của hàng loạt tuyển thủ nổi tiếng như: Shady, Lucas, LDX, Nevis,... Các tuyển thủ này sẽ gia nhập đội, thi đấu sát cánh cùng game thủ để mang đến trải nghiệm thi đấu đỉnh cao chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người tham gia.

Ngoài ra tất cả chiến binh tham dự khi check in và đăng tải lên trang cá nhân sẽ nhận được bộ Giftcode phát miễn phí chứa nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Trang chủ: https://dotkich.goplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Group: https://www.facebook.com/groups/CongDongDotKich

Chém gió ...
Aa 0