Subasa

Following: 0Follower: 0

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile – Đồ họa huyền ảo, cốt truyện kinh điển

12-03 09:29

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile hiện đã mở cửa thử nghiệm không giới hạn tại Trung Quốc và thu hút sự quan tâm chú ý lớn từ gamer bởi nền đồ họa 3D đẹp mắt và bối cảnh kinh điển.

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile là sản phẩm game di động được phát triển bởi Youkia. Là sản phẩm bản quyền chính hiệu của tựa game nhập vai cùng tên – xếp hạng kinh điển tại Trung Quốc, phiên bản mobile được kì vọng sẽ tiếp tục được game thủ hưởng ứng.

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile giữ nguyên nét tinh túy của bản gốc qua hệ thống cốt truyện, bối cảnh và nhân vật nhưng lại được tiếp cận theo cách hiện đại, mới mẻ nhờ công nghệ 3D, đi kèm cơ chế chiến đấu phù hợp với xu hướng thời đại, chuẩn chỉnh cho di động.

Như đã nói ở trên, lấy cảm hứng từ IP offline kinh điển của Trung Quốc, Hiên Viên Kiếm 3 Mobile có điểm mạnh về cốt truyện quen thuộc, tái hiện lại từ bản gốc có thể khiến các fan hâm mộ thời xưa chỉ cần thoáng nhìn cũng đủ nhận ra.

Game khoác lên mình tấm áo đồ họa mới đẳng cấp hơn. Nhân vật từ 2D lên 3D trở nên sắc nét, sinh động. Tạo hình phòng cách chibi tương đồng với các game casuale ngày nay dễ dàng lấy lòng mọi đối tượng game thủ. Thêm vào đó, cải tiến âm thanh chân thực từ nhạc nền đến lồng tiếng cũng góp phần không nhỏ nâng cao trải nghiệm cho gamer.

Xét về cơ chế chiến đấu, Hiên Viên Kiếm 3 Mobile sử dụng lối đánh theo lượt, đội hình tối đa 6 người. Quá trình lâm trận không khác nhiều so với các sản phẩm khác. Chế độ tự động đánh giúp người chơi rảnh tay. Kỹ thuật 3D khiến các chiêu thức thi triển cực kì đẹp mắt, đầy uy lực.

Nhằm đem tới trải nghiệm của một game MMORPG quy mô lớn, phiên bản mobile này còn có rất nhiều bản đồ dã ngoại, thành chủ rộng lớn để người chơi tụ tập, giao lưu. Các công năng mang tính xã hội như chat, gặp gỡ, kết bạn cũng góp mặt đầy đủ.

Giai đoạn mở cửa thử nghiệm game diễn ra từ 1/3 tại Trung Quốc. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập trang chủ của Hiên Viên Kiếm 3 Mobile.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/hien-vien-kiem-3-mobile-865.html

Hiên Viên Kiếm 3 Mobile

0.0
CMGE | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0