BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 – Game nhập vai, tiên hiệp 4K của Tencent chính thức ra mắt

28-11 22:29

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 là tựa game tiên hiệp nhập vai với đồ họa 4K siêu nét được phát triển bởi Kingsoft, nhà phát triển từng làm nên cơn sốt VLTK ở Việt Nam.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 là dự án game mobile tiên hiệp hấp dẫn được phát triển bởi Seasun Studio (Sơn Tây Cư), một studio con của Kingsoft, nhà phát triển không quá xa lạ với game thủ Việt Nam thông qua thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 là phiên bản đặc biệt mà nhà phát triển này thực hiện khi được Softstar Entertainment ủy quyền toàn bộ nội dung từ phiên bản game offline cùng tên đình đám của Đài Loan, hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là The Legend of Sword and Fairy hay Chinese Paladin sẽ được nhà phát hành VNG ra mắt vào cuối năm 2020.

Với nội dung và bối cảnh bám sát phần 4 trong loạt game offline Tiên Kiếm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 là phiên bản hội tụ đầy đủ tinh hoa mà Kingsoft từng đem đến cho game thủ ở Võ Lâm Truyền Kỳ 1, 2, 3 và Kiếm Thế… Tham vọng của nhà phát triển còn vươn xa khỏi giới hạn game mobile khi xây dựng một thế giới tiên hiệp cực kỳ chi tiết trên nền tảng 4K, thậm chí game còn được một số nhà phê bình đánh giá cao khi sở hữu đồ họa đẹp không kém gì Tru Tiên Online của nhà phát triển Perfect World.

Bên cạnh đồ họa siêu thực, lối chơi nhập vai thế giới mở cùng khả năng PK không giới hạn mới chính là ưu điểm lớn nhất trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4. Đặc biệt với hiệu ứng khinh công độc đáo nhà phát triển đã trao cho game thủ đôi cánh sáng tạo để họ khám phá khắp nơi trong thế giới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 bằng khinh công và ngự kiếm phi hành.

Ngoài ra hiệu ứng võ thuật đẹp mắt cũng như hệ thống skill hấp dẫn tùy biến chính là yếu tố hấp dẫn thu hút game thủ, thậm chí khi đạt đủ cấp độ yêu cầu game thủ sẽ mở ra thêm hàng loạt tính năng hấp dẫn khác như Bang hội, Chiến trường Tam giới, Giang hồ luận kiếm, Môn phái chiến… với chiến trường trải dài từ biển sâu thăm thẳm đến những đỉnh núi quanh năm băng tuyết xuyên qua mây trời lộng gió để game thủ thám hiểm cùng với dị thú riêng của mình.

Cùng với những tính năng hấp dẫn riêng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 hứa hẹn sẽ là tựa game đỉnh cao mà game thủ không thể bỏ qua trong năm 2020. Hiện tại game đã có phiên bản iOS và APK cho game thủ trải nghiệm.

Chém gió ...
Aa 0