Cucku

Following: 0Follower: 3

Xứ sở Thần Thoại: Game nông trại đơn giản mà cuốn hút

02-01 00:00

Game thủ yêu thích thể loại casual đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thú vị và hấp dẫn sẽ không thể bỏ qua gMO Xứ sở thần thoại.

Nhắc tới đề tài nông trại, chắc hẳn game thủ sẽ không thể bỏ qua 2 tên tuổi khá thành công tại thị trường Việt Nam là Khu Vườn Trên Mây của VNG hay Khu Vườn Địa Đàng; Xứ sở Thần Thoại cũng lấy đề tài nông trại và có lối chơi tương tự như hai tựa game trên.

Xứ Sở Thần Thoại đã dành được nhiều lời ngợi khen của người chơi ngay từ những ngày đầu ra mắt với những hình ảnh đáng yêu về cây trồng thú nuôi đã không còn xa lạ với game thủ di động, game xây dựng dựa trên nền móng của khu vườn địa đàng vốn quen thuộc nhưng vẫn tạo được phong cách mới.

Sau khi đăng nhập vào game, bạn sẽ được chọn lựa một giới mà mình yêu thích bao gồm: Tiên Giới, Thủy Giới và Địa Ngục. Ở mỗi giới có một đặc điểm riêng về hình ảnh cũng như binh lính tạo nên sự đa dạng nhưng vẫn tạo được sự liên kết chặt chẽ giữa các giới, vì vậy sẽ không có khái niệm giới mạnh yếu trong Xứ Sở Thần Thoại.

Nhiệm vụ chính của bạn trong game Xứ Sở Thần Thoại là chăm sóc các chậu cây trong khu vườn của mình để thu thật nhiều vàng, dùng nó để nuôi quân đội của mình. Mỗi quân lính trong hệ thống đều có những đặc điểm và lợi thế riêng như Ong chiến có tốc độ bay nhanh nhất trong các quân, Cà cuống có thể bắn được tầm xa, Ốc sên khả năng phòng thủ là vô địch,v.v…Đặc biệt ở mỗi giới sẽ có một quân đại diện cho giới đó vì thế không phải cứ binh lính cấp cao là sẽ chiến thắng mà còn phụ thuộc vào chiến lược đánh trận của từng game thủ sẽ tạo nên các trận chiến thật sự khốc liệt.

Ngoài những hoạt động chính của một tựa game nông trại chính hiệu, trong game Xứ Sở Thần Thoại có rất nhiều hoạt động đa dạng như Khu vườn, Nhà chính, Nhà Lính, Hệ thống nhà phép thuật cho phép game thủ trải nghiệm các trận đánh hoành tráng và cân não, ngoài ra là Khu giải trí và Đấu trường.

Đặc biệt, không thể không nói đến hệ thống nhiệm vụ hàng ngày – linh hồn của những tựa game nông trại. Nhờ hệ thống nhiệm vụ đa dạng và hấp dẫn, người chơi có thể có thêm tiền vàng và kinh nghiệm chơi game. Hệ thống đấu trường trong Xứ Sở Thần Thoại giúp cho người chơi khẳng định vị thế của mình. Bảng xếp hạng sẽ hiển thị những người mạnh mẽ nhất với số lần chiến thắng cao nhất.

Với đồ trang trí, bạn có thể làm đẹp cho khu vườn của mình thêm lộng lẫy, Sàn giao dịch sẽ giúp bạn bán những vật phẩm không sử dụng đến cho những người khác đang cần nó. Game Mini trong Xứ Sở Thần Thoại sẽ giúp bạn giải trí nhẹ nhàng hơn.

Game có đồ họa khá mượt, với sự đầu tư kĩ lưỡng và trau chuốc từ mọi chi tiết nhỏ của game. Hình ảnh vui nhộn, tươi sáng và tinh tế giúp game thủ chìm đắm vào một Xứ Sở Thần Thoại đúng điệu.

Với lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp, nhiệm vụ hàng ngày đa dạng…Xứ Sở Thần Thoại hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, giải trí bổ ích và lý thú cho người chơi.

Xứ Sở Thần Thoại

0.0
HDC | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0