Cucku

Following: 1Follower: 2

Trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao trong game Thiên Hạ Mobile

25-10 09:28

Thiên Hạ Mobile là game chiến thuật thời gian thực đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào tháng 3/2014.

Ngay sau khi được A-One Studio phát hành tại Việt Nam, Thiên Hạ Mobile nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ không chỉ bởi tính chiến thuật đặc sắc mà còn vì đồ họa vô cùng sắc nét không thể rời mắt khỏi màn hình.

Bối cảnh game khá quen thuộc, vào cuối thời Đông Hán triều đình tin dùng hoạn quan mà gạt bỏ các bề tôi trung thành. Hoạn quan hoành hành, giặc Khăn Vàng nổi dậy, thiên hạ loạn lạc, dân chúng sống trong cảnh lầm than, quần hùng nổi dậy mỗi người cát cứ một phương, nổi bật hơn hẳn là 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô. Thời kỳ Tam quốc bắt đầu từ đây...

Nhưng thay vì để người chơi “chấp nhận số phận” đã định của lịch sử, trong Thiên Hạ Mobile, người chơi hoàn toàn có thể đảo ngược, viết lại lịch sử theo cách của riêng mình. Đây chính điểm tạo nên sức cuốn hút cho một cốt truyện tưởng chừng như đã quá quen thuộc.

Khó có thể tìm thấy một gMO thứ 2 sở hữu hệ thống tính năng đồ sộ như Thiên Hạ Mobile. Những tính năng đặc sắc trong game như: trang bị và cường hóa, hệ thống kỹ năng và thiên phú, hoạt náo, luyện đan, tranh bá, boss thế giới… đưa người chơi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp vô tận, không có điểm giới hạn.

Hệ thống võ tướng trong game không còn lạ lẫm với người mê tiểu thuyết Tam Quốc như: Hoàng Trung, Mã Siêu, Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi… Mỗi tướng đều sở hữu những  tính năng riêng như Bạo kích, Né tránh, Phản kích.

Thiên Hạ Mobile sở hữu đồ họa đỉnh cao, hình ảnh sắc nét, cử chỉ của nhân vật mềm mại và chân thực, đặc biệt là khả năng đặc tả khuôn mặt của từng nhân vật vô cùng sinh động. Cùng với đó là âm thanh hào sảng, hùng dũng tạo nên âm hưởng vang vọng, đúng tính chất thời chiến.

Với lối chơi đa dạng, hệ thống nhiệm vụ và tính năng phong phú, cốt truyện đặc sắc và đồ họa cực chất là những điểm mạnh khiến Thiên Hạ Mobile có sức mạnh “quyến rũ” mọi game thủ Việt.

Thiên Hạ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0