BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thượng Cổ Chi Vương - Game nhập vai hành động được săn đón được mở cửa đầu tiên tại Việt Nam

17-08 11:24

Thượng Cổ Chi Vương dễ gây ấn tượng với người chơi từ cái nhìn đầu tiên, có gì mà hot đến vậy?

Khác với những tựa game nhập vai đã có mặt khá nhiều trên thị trường hiện nay, Thượng Cổ Chi Vương chọn cho mình một lối đi riêng với phong cách nhập vai hành động (ARPG), thời điểm hiện tại trò chơi được đánh giá là “viên ngọc sáng” đại diện cho dòng game này. Hiện tại Thượng Cổ Chi Vương đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt người chơi trong thời gian ngắn sắp tới. Để dành 2 từ phù hợp nhất cho tựa game này, chúng ta nên gọi nó là siêu phẩm, bởi vì sao?

Chất nhập vai

Chính vì vậy, chuyến đi của bạn trong Thượng Cổ Chi Vương sẽ trở nên hấp dẫn, chân thật hơn bao giờ hết, bởi lẽ công nghệ đồ họa này đã vượt qua những gì chân thật nhất rồi. Thứ mà Thượng Cổ Chi Vương đem đến cho bạn chính là cảm quan hành động, du hành, cái chất của phiêu lưu thế giới mở, bạn sẽ đắm mình trong thế giới ấy. Điều này ắt hẳn không phải tựa game nào cũng có thể làm được.

Nắm bắt được điều đó, Thượng Cổ Chi Vương còn mang đến những chiêu thức giao tranh rất hấp dẫn. Với 4 lớp nhân vật: Ảnh La, Thiên Nhãn, Võ Luyện, Linh Vũ ngũ hành tương khắc, mỗi nhân vật đều sở hữu những chiêu thức độc đáo, dựa vào họ bạn có thể tự do làm chủ lục giới, tung hoành và chinh phục nơi này với những chiêu thức linh hoạt trong chiến đấu.

Chất phiêu lưu

Chính vì vậy, chuyến đi của bạn trong Thượng Cổ Chi Vương sẽ trở nên hấp dẫn, chân thật hơn bao giờ hết, bởi lẽ công nghệ đồ họa này đã vượt qua những gì chân thật nhất rồi. Thứ mà Thượng Cổ Chi Vương đem đến cho bạn chính là cảm quan hành động, du hành, cái chất của phiêu lưu thế giới mở, bạn sẽ đắm mình trong thế giới ấy. Điều này ắt hẳn không phải tựa game nào cũng có thể làm được.

Khung cảnh tuyệt đẹp trong Thượng Cổ Chi Vương

Đặc biệt, Thượng Cổ Chi Vương có cách vẽ giống với những tạo hình nhân vật xứ sở hoa anh đào rất được yêu thích hiện nay. Với 3 góc nhìn có thể tùy chỉnh khác nhau, bạn đã sẵn sàng chinh phục Lục Giới?

Chất hành động 

Chất hành động của dòng game hành động nhập vai được thể hiện rõ nét nhất ở cảm quan trong giao và Thượng Cổ Chi Vương đã làm trọn vẹn điều đó khi mang đến một loạt những chế độ giao tranh hấp dẫn. Nhờ vào hàng loạt những hoạt động này, bạn sẽ thỏa sức khám phá, phiêu lưu, tìm kiếm những nơi thể hiện sức mạnh của mình. Và ở đây bạn thừa sức để làm điều đó nhờ hoạt động ngày và tuần đa dạng cùng đấu trường thời gian thực, bạn có thể đọ sức 1:1 hoặc đấu tổ đội bất cứ lúc nào.

Mang tới cảm quan phiêu lưu của một tựa game thế giới mở, thế nhưng Thượng Cổ Chi Vương đã vô tình bù vào những thiếu sót của những tựa game này chính là hệ thống hoạt động giao tranh đặc sắc, căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết. Không chỉ khám phá, chất hành động cũng chính là thứ game thủ yêu thích.

Với công nghệ đồ họa đắt đỏ, các nhân vật sở hữu động tác thanh thoát, rõ ràng, phân biệt được cả giữa nhảy, né chiêu, đâm lên, lùi xuống, tung hiệu ứng hay dính hiệu ứng đều đặc trưng theo chiêu thức của họ. Điều này làm bạn chủ động hơn trong trận đấu, cũng sẽ có nhiều đất diễn cho nhân vật hơn, mọi thứ sẽ trở nên linh hoạt và sinh động hơn. 

Ở tựa game này, bạn có thể tự do sáng tạo ra những chiêu thức khác nhau nhờ cây kỹ năng 12 nhánh. Đặc biệt mỗi kỹ năng đều có 2 nhánh phụ để nâng cấp, tức là ngoài những chiêu thức chủ động vốn có bạn sẽ được lựa chọn phân nhánh để linh hoạt hơn tùy vào từng tình huống của trận đấu. Không chỉ giúp bạn chủ động hơn trong trận đánh, nắm bắt được rõ chiêu thức chuẩn bị tung ra mà còn thỏa mãn được cá tính riêng của mình. Bạn sẽ không chỉ chơi game đẹp mà còn được giao tranh "đã tay" trong tựa game này.

Gacha cổ thần mới - độc đáo - hấp dẫn

Con đường hành tẩu và khám phá của bạn không còn cô đơn nữa, bởi Thượng Cổ Chi Vương sắp xếp sẵn một hệ thống cổ thần cực ngầu đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi. Tựa game này có hệ thống cổ thần lên tới gần 50, với đủ ngoại hình từ ngầu, quyến rũ cho đến dễ thương. Và cổ thần sẽ không chỉ đi theo bạn để bớt cô độc, mà có thể tăng sức mạnh trong giao tranh cũng như lực chiến cho người chơi. 

Bạn có thể lập đội đến 3 Cổ Thần, mỗi cổ thần sẽ hỗ trợ xuất chiến cùng bạn. Mỗi cổ thần đều có 2 kỹ năng thường và 1 kỹ năng nộ , có thể hỗ trợ hoặc chiến đấu nhờ các nguyên tố và tộc hệ khác nhau. Với mỗi phẩm chất khác nhau, cổ thần bù vào những điểm yếu nhân vật của bạn, ví dụ bạn thuộc hệ Mộc nhưng sẽ bị khắc bởi nhân vật hệ Kim, việc của bạn là chọn cho mình cổ thần hệ Hỏa để khắc chế.

Cổ thần sẽ giúp bạn giành chiến thắng chỉ cần bạn phối hợp ăn ý với chúng, tạo nên những liên hoàn chiêu đẹp mắt, trận chiến trở nên đẹp mắt và thật vui vì trên con đường chinh phục Lục giới bạn sẽ không còn cô đơn nhờ những cổ thần tuyệt đẹp, giúp sức bạn trên con đường này.

Có 2 loại Cổ Thần: Cổ Thần xuất chiến (bộ kỹ năng riêng biệt có thể chiến đấu), và Cổ Thần Thú Cưỡi (không có khả năng chiến đấu), bạn có thể lấy được cổ thần bằng cách Gacha cực hấp dẫn hoặc qua việc thu nhập mảnh ghép, điều mà game thủ luôn yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác hồi hộp, gacha chính người bạn đồng hành trên con đường hành tẩu cùng mình. 

Chế đồ thoải mái, dân cày khỏi lo

Hệ thống chế đồ trong Thượng Cổ Chi Vương hướng tới tôn chỉ "bàn tay ta làm nên tất cả" chính là tin vui lớn nhất cho dân cày. Hệ thống chế tác cho phép người chơi có thể dùng nguyên liệu cần thiết chế tạo ra vật phẩm mới từ nguyên liệu, trang bị cho tới mệnh thạch.

Điểm danh sơ sơ những ưu điểm trên, có thể thấy Thượng Cổ Chi Vương mang lại những gì xuất sắc nhất của một tựa game nhập vai mà game thủ đang cần, đặc biệt là trong thời điểm "bão hòa" như hiện tại. Với những điều trên, có lẽ các bạn đã hiểu được phần nào vì sao Thượng Cổ Chi Vương từng được nhiều "ông lớn" để ý, thế nhưng Việt Nam mới chính là nơi được phát hành đầu tiên và game thủ Việt chính là những người trải nghiệm đầu tiên.

Thượng Cổ Chi Vương sẽ chính thức được phát hành trong thời gian tới bởi NPH SohaGame, cùng chờ đón những thông tin tiếp theo để không bỏ lỡ "siêu phẩm" nhé!

Fanpage: Thượng Cổ Chi Vương - SohaGame

Thượng Cổ Chi Vương

6.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0