BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cổ Thần Giới: tựa game nhập vai đồ họa Nhật Bản sắp phát hành tại Việt Nam

13-07 13:29

Cổ Thần Giới có cốt truyện Thần Thoại phương Đông, đi kèm là đồ họa phong cách Nhật Bản. Có các hoạt động tính năng hay sẽ mang đến những trải nghiệm nhập vai đích thực, chân thực và hoàn mỹ nhất.

Cổ Thần Giới là tựa game nhập vai sở hữu cốt truyện Thần Thoại phương Đông, đi kèm là đồ họa phong cách Nhật Bản so SohaGame phát hành tại Việt Nam. Mở ra một thế giới Thần Thoại đầy màu sắc, mới mẻ hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Bước đầu vào game người chơi sẽ lựa chọn cho mình 1 trong 5 phe nhân vật gồm Võ Luyện, Ảnh La, Thiên Nhãn, Linh Vu, Phong Tướng. Mỗi phe nhân vật đều được thiết kế với dáng vẻ ngoại hình vô cùng dễ thương, kèm thêm là bộ kỹ năng riêng biệt.

Sở hữu đồ họa sắc nét, lớp đồ họa tươi sáng mở ra một thế giới kỳ ảo đầy màu sắc, khắc họa chân thật những cảnh vật xung quanh. Tạo hình nhân vật theo phong cách anime dễ thương, bên cạnh đó là các hiệu ứng trang bị cho tới kỹ năng cũng được làm khá bắt mắt tạo nên những trận đánh mãn nhãn cho người chơi.

Người chơi sẽ chiêu mộ cho mình các Cổ Thần thông qua các hạot động Triệu Hồi trong game, các Cổ Thần sẽ được chia theo các phẩm chất khác nhau như: R, SR, SSR,… Mỗi Cổ Thần đều sở hữu riêng biệt cho mình một bộ kỹ năng gồm có các kỹ năng chủ động và bị động, phẩm chất càng cao thì các thuộc tính sức mạnh càng lớn.

Người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ mà hệ thống đề ra để nhận cho mình các vật phẩm và những trang bị giúp tăng cấp sức mạnh. Bên cạnh đó còn có các hoạt động chiến trường, đánh Boss, vượt phó bản…

Cổ Thần Giới còn mang đến các loạt công năng bổ trợ cho nhân vật như: Rèn trang bị, Tọa kỵ, Cánh, Pháp bảo, Thần binh, Cổ Thần, Thần trang…Giúp cho nhân vật trở nên mạnh mẽ, tạo nên ngoại hình cuốn hút hơn. Trong game còn nhiều hoạt động tính năng hay khác đang đợi bạn khám phá.

Cổ Thần Giới có lối chơi đơn giản, có cốt truyện Thần Thoại đi kèm là đồ họa phong cách Nhật Bản tạo nên một thế giới Thần Thoại đầy màu sắc. Tạo hình nhật vật đẹp phong cách anime dễ thương đi kèm là những hiệu ứng trang bị, kỹ năng bắt mắt làm nên những trận đánh đầy màu sắc. Game có nhiều hoạt động, bản đồ cho người chơi thỏa sức khám phá mà không có cảm giác nhàm chán khi chơi.

Fanpage: https://www.fb.com/cothangioi

Thượng Cổ Chi Vương

6.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0