BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Soul Realm: Tiếp bước thành công hệ sinh thái COGI Network

21-12 15:24

Nối tiếp sự thành công của 9D NFT - game kiếm hiệp chuyển thể NFT đầu tiên ở Đông Nam Á, mới đây ROXCE Capital đã giới thiệu đến game thủ một dự án mới mang tên Soul Realm - tựa game tiên hiệp MMORPG với cơ chế PWE (Play With Earn) cực kỳ đặc sắc.

Sau thời gian chờ đợi từ cộng đồng game thủ, cuối cùng thì Soul Realm cũng được ROXCE Capital trình làng phiên bản Global trong hôm nay (21/12). Để chào mừng ra mắt, nhà phát hành ROXCE Capital đã chơi lớn với sự kiện Đua Top Lực Chiến Toàn Server - Tranh Đoạt iPhone 14 Pro Max.

GIFT CODE: SOULREALMNEW

Tựa game này đã thu hút gần 5000 lượt tải chỉ riêng trên nền tảng PC khi chính thức mở phiên bản Alpha Test, với rất nhiều buff vật phẩm và hoạt động nhận Giftcode cho game thủ được tha hồ trải nghiệm nhiều tính năng độc đáo và ấn tượng của game.

Soul Realm đưa game thủ bước vào thế giới mở huyền ảo rộng lớn, với gameplay cực kỳ mãn nhãn và đồ họa 3D siêu mượt. Không chỉ vậy, những “Gương mặt vàng trong làng cày cuốc” tại bản thử nghiệm còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành ROXCE Capital. Với hơn 5000 người chơi chỉ trong bản thử nghiệm cho thấy sức hút của Soul Realm đối với game thủ.

Ngoài là một tựa game tiên hiệp với khung cảnh tuyệt đẹp đi kèm những trận PK hoành tráng, thỏa mãn đam mê hùng bá cõi tam giới, Soul Realm còn mang đến cho game thủ cơ hội nhận quà khủng thông qua cơ chế PWE (Play With Earn) được cải tiến ưu việt hơn cơ chế P2E đã quá quen thuộc trên các dòng GameFi.

Bước vào “Cõi linh hồn” của Soul Realm, game thủ sẽ chọn cho mình những tạo hình từ siêu ngầu của Ma tộc, cho đến các vị thần tiên tỷ tỷ xinh đẹp của Linh Tộc. Tứ tộc Nhân- Ma- Yêu- Linh, được chia thành 8 hệ phái quen thuộc của game Tiên hiệp sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm vừa lạ mà lại vừa quen.

Hệ thống Bang Hội không chỉ kết nối và chia sẻ kinh nghiệm mà còn giúp game thủ có nhiều quyền lợi. Trang bị đa dạng chủng loại tích hợp theo từng class nhân vật và được phân chia theo cấp độ. Bên cạnh đó không thể thiếu các trang bị như Bát Quái, Tiên Khí, Thần Khí, Tọa kỵ… Đặc biệt game còn có tính năng lương duyên Bách Hợp và Đam Mỹ.

Là một tựa game phát hành Global, Soul Realm sử dụng đồng NEMO làm tiền tệ in-game. Được biết, hệ sinh thái COGI Network là tập hợp đa dự án trên blockchain liên kết và hỗ trợ lẫn nhau, trong đó Gaming là sản phẩm chính nên game thủ sẽ không quá khó khăn để tiếp cận. COGI Network sẽ là giải pháp ổn định với thách thức thị trường downtrend. Sự thay đổi của mô hình NFT Game trong COGI Network từ P2E sang PWE, đặt đam mê chơi game lên hàng đầu, việc "kiếm tiền" không còn quá quan trọng như mô hình cũ mà sẽ chỉ là phần Bonus.

Trang chủ: https://soulrealm.nemoverse.io

Telegram: https://t.me/COGI_Network/156019

Chém gió ...
Aa 0