BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Solo Leveling: Arise được Netmarble chốt hạ ngày phát hành chính thức phiên bản Global

23-11 12:39

Không để fan chờ đợi lâu hơn nữa, Netmarble vừa thông báo phiên bản Global của Solo Leveling: Arise, bom tấn nhập vai hành động sẽ ra mắt vào mùa xuân 2024!

Solo Leveling Arise là tựa game nhập vai hành động tốc độ cao của Netmarble, được chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh ăn khách Solo Leveling tại Hàn Quốc. Với lối chơi hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, Solo Leveling Arise hứa hẹn sẽ chinh phục các fan của thể loại hành động chặt chém tốc độ cao. Được biết, Netmarble vừa thông báo trò chơi sẽ được phát hành trên toàn cầu vào đầu năm 2024.

Solo Leveling Arise được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Jang Sung-Lak. Bộ truyện này đã được xuất bản từ năm 2016 và nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới truyện tranh Hàn Quốc. Đến nay, Solo Leveling đã có hơn 100 triệu lượt xem trên các trang web truyện tranh trực tuyến và được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.

Bộ truyện kể về câu chuyện của Jin-Woo, một thợ săn bình thường nhưng lại có khả năng chiến đấu đặc biệt. Trong một lần thám hiểm hầm ngục, anh ta bị mắc kẹt và phải đối mặt với những con quái vật chết chóc. Tuy nhiên, sau khi thoát khỏi hầm ngục, Jin-Woo phát hiện ra mình có thể thăng cấp và sử dụng các kỹ năng của một thợ săn thực thụ. Từ đó, anh ta bắt đầu cuộc hành trình trở thành một trong những thợ săn mạnh nhất thế giới.

Cốt truyện của Solo Leveling Arise diễn ra trong một thế giới giả tưởng nơi mà tồn tại những con người sở hữu khả năng chiến đấu đặc biệt gọi là các thợ săn. Khắp nơi trên thế giới, các hầm ngục âm u và đầy rẫy những con quái vật nguy hiểm được tạo ra. Để bảo vệ loài người khỏi sự diệt vong, các thợ săn phải chiến đấu chống lại những con quái vật này.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật trong truyện như Jin-Woo, Cha Hae-In và tham gia vào các nhiệm vụ để thăng cấp. Mỗi nhân vật sẽ có một số kỹ năng riêng, được lôi cuốn và sống động thông qua nền đồ họa 3D đẹp mắt.

Một trong những điểm nổi bật của Solo Leveling Arise chính là đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực. Nhờ vào công nghệ hiện đại, các nhân vật và cảnh vật trong game được tái hiện rất sinh động và sống động. Điều này giúp người chơi có cảm giác như đang tham gia vào cuộc phiêu lưu trong thế giới giả tưởng của Solo Leveling.

Solo Leveling Arise có lối chơi hấp dẫn và tốc độ cao, phù hợp với những game thủ yêu thích thể loại hành động chặt chém. Người chơi sẽ được thỏa sức chiến đấu và thăng cấp nhân vật của mình thông qua các nhiệm vụ và trận đánh với các con quái vật. Đồng thời, game cũng có hệ thống PvP cho phép người chơi giao tranh với nhau để xem ai là thợ săn mạnh nhất.

Solo Leveling Arise có hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều tính năng và kỹ năng khác nhau. Người chơi có thể lựa chọn nhập vai vào các nhân vật trong truyện như Jin-Woo, Cha Hae-In hay tham gia vào các nhiệm vụ với vai trò là một thợ săn khác. Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng riêng, giúp tăng tính đa dạng và thú vị cho trải nghiệm chơi game.

Nhìn chung, với những điểm nổi bật về đồ họa, lối chơi và hệ thống nhân vật đa dạng, Solo Leveling Arise hứa hẹn sẽ là một trong những bom tấn nhập vai hành động đáng chú ý của năm 2024.

Fanpage: https://www.facebook.com/SoloLevelingARISE.EN

Chém gió ...
Aa 0