Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Siêu Thần Chi Lộ - Tái hiện Liên Minh Anh Hùng trên phiên bản Mobile

04-01 00:56

Siêu Thần Chi Lộ là một game mobile online 3D thể loại ARPG lấy bối cảnh và hệ thống nhân vật dựa trên tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (LOL)

Được kết hợp bởi nhiều công nghệ làm game hiện đại trên thế giới, Siêu Thần Chi Lộ được xem là có độ tinh xảo cao nhất so với các game mobile cùng thể loại trên thị trường hiện nay.

Được hình thành dưới bàn tay của đội ngũ nghiên cứu sản xuất nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay, Siêu Thần Chi Lộ được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo thành, công nghệ đồ họa 3D ZEUS khiến cho từng chi tiết trong game trở nên sống động như thật, bất luận trong chiến trường, hành động đặc biệt của nhân vật hay các hiệu ứng kĩ năng đều luôn thể hiện rõ thế thượng uy trong các dòng sản phẩm cùng loại.

Là một gMO thể loại ARPG, trọng tâm về cách chơi trong Siêu Thần Chi Lộ luôn xoay quanh hệ thống thẻ tướng và chiến đấu. Ngay từ khi đăng nhập vào game, người chơi được lựa chọn bốn lớp nhân vật chính và sau đó trong quá trình chơi sẽ hợp thành và bồi dưỡng các tướng lĩnh của mình thông qua việc thu thập thẻ tướng nhằm nâng cao sức chiến đấu của đội ngũ thẻ tướng.

Siêu Thần Chi Lộ nhấn mạnh tầm quan trọng của vào đội ngũ tướng lĩnh của người chơi, mỗi một tướng lĩnh sẽ có những kĩ năng khác nhau và chính vì thế đội ngũ các tướng lĩnh của mỗi người chơi cũng có những tính năng chiến đấu và thế mạnh khác nhau. Người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị, khám phá những điểm mạnh, điểm yếu của đội ngũ tướng lĩnh của mình trong quá trình chiến đấu, từ đó rút ra được phương pháp chiến đấu và kết hợp tướng lĩnh sao cho đạt được hiệu quả tối đa.

Còn chờ đợi gì nữa, các game thủ Việt hãy nhanh tay khám phá Siêu Thần Chi Lộ , một sản phẩm LOL ngay trên thiết bị di động của mình!

Một vài hình ảnh trong game:

Chém gió ...
Aa 0