BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm chiến thuật màn hình dọc - Loạn Chiến 3Q có gì mà khiến cộng đồng háo hức đến vậy?

25-07 09:37

Mới được nhá hàng trong thời gian gần đây nhưng Loạn Chiến 3Q – NPH Ggames đã hé lộ vô số những tính năng đặc sắc dành trọn cho fan chiến thuật trong mùa hè này. Loạn Chiến 3Q luôn sẵn sàng bùng nổ ngay khi hội tụ đầy đủ các anh tài trên mọi miền đất nước Việt Nam.

Với sứ mệnh đem tới một lối chơi mới lạ cho dòng game chiến thuật, Loạn Chiến 3Q đã tạo nên một “cơn sốt” vượt ngoài dự kiến ban đầu của NPH. Ngay khi thông tin NPH Ggames chuẩn bị cho ra mắt thì rất nhiều game thủ đã đổ xô đi tìm kiếm thông tin về tựa game này. Điều đó cho thấy game thủ Việt đang khát khao tìm cho mình một sân chơi đẳng cấp để gửi gắm niềm tin, và hiện tại Loạn Chiến 3Q dường như đã đáp ứng được điều đó.

Tiếp nối sự đa dạng của dòng game Tam Quốc, cùng với xu hướng của thời đại, Loạn Chiến 3Q chọn cho mình cách phát triển đa nền tảng. Bằng việc áp dụng cả nền tảng Client và nền tảng H5, người chơi có thể tự do trải nghiệm môi trường mô phỏng chiến sự kịch tính trong từng phút giây, toàn bộ bối cảnh lịch sử Tam Quốc hỗn loạn và đầy khốc liệt, song song là cơ chế rảnh tay giúp bạn thu thập tài nguyên ngay cả khi offline.

Đi kèm với cơ chế đó, Loạn Chiến 3Q còn vẽ lên một bối cảnh tươi sáng nhìn khá lạ mắt. Các nhân vật được tạo dựng theo mô hình kiểu Chibi đem đến cảm quan ban đầu khá dễ thương. Nhưng bạn đừng vì vẻ ngoài dễ thương đó đánh lừa vì mỗi tướng trong game đều sở hữu khả năng tăng bậc Chân và Thần. Khi đó, lực chiến của chúng sẽ được tăng cấp không phanh, ngoại hình của tướng cũng vì thế mà trở nên ngầu đét.

Qua đó ta có thể thấy được hệ thống tướng được NSX xây dựng khá chuyên sâu. Loạn Chiến 3Q đã tỉ mỉ làm nên một hệ thống tướng cực kỳ đa dạng và đồ sộ với 3 hệ lớp: Tiền Quân, Trung Quân, Hậu Quân và 6 hệ lính tương sinh tương khắc. Đặc biệt các tướng được phân thành 5 cấp độ, mỗi tướng đều có thể sở hữu 1 skill riêng biệt. Không có tướng nào phế, tất cả hoàn toàn tuỳ thuộc vào việc vận dụng chiến thuật hợp lý. Và quan trọng hơn cả đó chính là bạn hoàn toàn có thể sở hữu toàn bộ tướng từ quý hiếm đến thông thường mà không phải trả bất cứ một khoản phí nào cả.

Ở Loạn Chiến 3Q người chơi vẫn sẽ được thưởng thức lối chơi 5vs5 quen thuộc, các tướng lĩnh giao chiến với nhau theo kiểu xáp lá cà nhìn rất thích mắt. Với hệ thống tương sinh tương khác, tựa game tạo ra bảng sơ đồ khắc chế giữa các quốc gia với nhau. Ví dụ như: Ngụy khắc Quần, Quần khắc Thục… Do đó mà việc nắm bắt được sự tương sinh tương khác giữa các quốc gia và các tướng là điều tiên quyết mà game thủ cần biết nếu muốn chiến thắng trong game.

Bên cạnh đó, Loạn Chiến 3Q còn tạo ra một mảnh đất màu mỡ để bạn so kè cùng bạn bè của mình thông qua chế độ Quần Hùng Trác Lộc, Cơ Nghiệp Trung Nguyên, Quân Đoàn chiến… Nó vừa giúp game thủ thử sức mình lại vừa là cơ hội để bạn tương tác nhiều hơn với những người có cùng đam mê và sở thích giống mình. Đặc biệt ở các giải đấu liên server, bạn còn có cơ hội thử nghiệm đội hình 26 slot, hứa hẹn tạo nên một cuộc chiến khốc liệt bậc nhất Tam Quốc.

Nhìn chung, tựa game này đòi hỏi người chơi cần có một tư duy chiến lược và bản lĩnh của một nhà lãnh đạo. Sử dụng nền tảng đồ họa 2D, Loạn Chiến 3Q có phần lép vế so với các đối thủ sử dụng nền tảng cao trên thị trường nhưng nó lại đem đến cảm quan khá cổ điển, tái hiện chân thực phần ký ức xưa đẹp đẽ trong mỗi game thủ. Cùng với đó là một dung lượng hoàn hảo để thích hợp với mọi hệ máy điện thoại mà không lo giật lag.

Nhìn sơ qua những gì mà NPH Ggames đã hé lộ, chúng ta phần nào có thể hình dung một Loạn Chiến 3Q mới mẻ và đầy hấp dẫn. Có lẽ, việc game thủ cần làm chỉ là chuẩn bị cho mình một tư duy chiến lược, một tầm nhìn lãnh đạo và biết cách tính toán trước sau rồi sau đó là hòa mình vào những trận đấu kịch tính để bảo vệ thành trì và tạo nên những khoảnh khắc cực vui bên những người đồng đội của mình.

Trang chủ: https://loanchien3q.ggames.vn

Loạn Chiến 3Q

10.0
Galaxy Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0