BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phụng Tước: Nàng thơ mới của Tuyết Ưng VNG mạnh mẽ và quyến rũ như thế nào?

10-03 06:23

Xuất hiện tại phiên bản Phụng Tước Vô Song vừa ra mắt ngày 4/3, môn phái mới Phụng Tước nghiễm nhiên trở thành trung tâm trong đợt big update đầu tiên này của Tuyết Ưng VNG.

Những hình ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình môn phái thứ 6 này đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Thoát khỏi hình tượng nam nhân mỹ nữ kiếm hiệp thường thấy, vẻ ngoài của Phụng Tước đẹp một cách bí ẩn trong phong cách đậm chất Nhật Bản. Đồng thời vũ khí Linh Phù cùng những lá bùa bắt mắt của Phụng Tước tạo cảm giác ma thuật, tăng thêm nét ma mị. Môn phái mới nhanh chóng được người chơi ưu ái và tôn làm hoa khôi của Tuyết Ưng VNG tính đến thời điểm hiện tại.

Công - Thủ song toàn, đối thủ đáng gờm trên mọi chiến trường

Tương tự 5 người anh em khác là Tiêu Dao, Mặc Gia, Thiên Sơn, Thiên Nhẫn và Đào Hoa, Phụng Tước xuất hiện với đầy đủ hai tạo hình nam-nữ trưởng thành. Thuộc hệ pháp công, sở hữu các chỉ số nhân vật cao, Phụng Tước được đánh giá công thủ toàn diện với khả năng đánh tầm xa lẫn cận chiến gần như hoàn hảo. Đặc biệt, đây còn là phái đầu tiên có khả năng biến hình trong Tuyết Ưng VNG.

Hai trạng thái chiến đấu của môn phái mới mang đến cảm giác hoàn toàn khác biệt. Trong khi Chiến Linh dưới tạo hình nhân vật nam-nữ đẹp dịu dàng, ma mị làm người đối diện say đắm thì trạng thái Phụng Tước lại như một con robot khổng lồ chắc nịch, đầy dũng mãnh. Tùy theo chiến trường và dụng ý chiêu thức của người chơi mà linh hoạt sử dụng Chiến Linh (dùng Phù, tấn công tầm xa) hay Phụng Tước (dùng Tước, tấn công tầm gần) để áp chế đối thủ.

Với những đòn đánh Pháp Công kèm tỉ lệ bạo kích cao sẽ dứt điểm kẻ thù ngay tức khắc, Phụng Tước được xem như một Thiên Nhẫn hệ pháp công khiến địch thủ phải e dè. Ngoài ra khả năng phòng ngự của Phụng Tước cũng được bổ sung kết hợp từ Tiêu Dao – vô địch kháng mọi hiệu ứng. Chính vì thế, đây hứa hẹn là một môn phái Công – Thủ toàn vẹn mà các phái khác phải dè chừng.

Hệ thống chiêu thức khác biệt và đa dạng

Nếu với 5 môn phái trước, Tuyết Ưng VNG xây dựng cách phát triển chiêu thức của nhân vật theo cách khai mở từng tầng, từ chiêu 1 đến chiêu 4; thì với Phụng Tước, hệ thống chiêu thức này được chia làm 2 theo kiểu hình chiến đấu của nhân vật.

Trong đó, hai chiêu thức đặc biệt được chú ý chính là Phụng Tước Thông Linh hoặc Phụng Tước Giáng Thế giúp mở dạng Chiến Linh hoặc biến thân Phụng Tước nhằm tăng sát thương lên địch thủ. Bên cạnh đó, mỗi trạng thái chiến đấu còn có 3 chiêu thức đặc trưng khác. Như vậy, tổng cộng Phụng Tước sẽ có đến 8 chiêu thức thay vì 4 như các phái khác.

Trạng thái chiến đấu Phụng Tước còn gây bất ngờ cho game thủ với khả năng lướt và dùng tuyệt chiêu xoay, lao thẳng vào kẻ địch với độ chính xác cực cao. Hệ thống kỹ năng của môn phái thứ 6 này cũng được cộng đồng đánh giá tốt khi các chiêu thức được tung ra liên tục, chuyển đổi linh hoạt và mượt mà. Đây là điểm cộng lớn của nhân vật cả trong các trận giao đấu hay hỗn chiến, là cơ hội cho các cao thủ thể hiện sức mạnh và kỹ năng để thu phục dù là kẻ địch hay boss mạnh nhất.

Trong một bài đăng trên hội nhóm cộng đồng, bạn Phạm Hùng nhận xét về Phụng Tước trong đội hình tham gia Thần Đình Chiến liên server lần 1 như sau: Top "diệt" mạnh dạn chốt luôn phái mới Phụng Tước. Mình được chứng kiến khả năng càn quét của nó rồi, thật sự khủng khiếp. Ngoài ra, đối thủ mà Phạm Hùng nhắc đến cũng đang sở hữu lực chiến thuộc hàng khủng, thế nên chàng game thủ này không ngần ngại "chốt" hạ bằng câu chắc nịch: Đây hứa hẹn sẽ là cỗ máy chiến đấu cực mạnh.

Với vẻ ngoài cuốn hút, ma mị cùng hệ thống chiêu thức đặc biệt, Phụng Tước xuất hiện càng tăng thêm sắc màu trong thế giới Tuyết Ưng VNG. Đừng quên theo dõi thông tin cập nhật mới nhất cùng các sự kiện sôi động của Tuyết Ưng VNG tại website và fanpage chính thức của game.

Trang chủ: https://tuyetung.zing.vn

Tuyết Ưng - VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0