BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những tựa game mobile được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp, tiên hiệp đẹp nhất từ trước tới nay

14-01 14:22

Vào ngày mai, Tuyết Ưng VNG, tựa game di động 4K đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt. Nhân sự kiện này, hãy cùng nhìn lại những game mobile được chuyển thể từ các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp, tiên hiệp đẹp nhất từ trước tới nay.

Tiểu thuyết kiếm hiệp hay tiên hiệp luôn là đề tài hấp dẫn đối với các nhà phát triển game mobile. Đó là nguồn nội dung dồi dào và là bước đệm tuyệt vời để đảm bảo sự thành công, ít nhất là về mặt cốt truyện cho một sản phẩm game mobile, trước khi nói đến đồ họa và lối chơi. Hãy cùng “ngó” qua một vài cái tên được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp, tiên hiệp  của thị trường game mobile Việt được cộng đồng người chơi đánh giá cao nhé.

Tuyết Ưng VNG

Chính thức ra mắt vào 10h sáng mai 14/1/2021, Tuyết Ưng VNG được xem là át chủ bài khai mở năm 2021 của nhà phát hành này. Đây là tựa game được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Ngã Cật Tây Hồng Thị, Tuyết Ưng VNG chính là sản phẩm game mobile 4K đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Người chơi có thể tự do nhào nặn nhân vật tỉ mỉ trong lòng bàn tay đến từng lông mi, khóe mắt và màu da.

Theo ghi nhận cho tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ một sản phẩm game trên nền tảng di động nào tại Việt Nam chạm ngưỡng đồ họa 4K và chắc chắn Tuyết Ưng - VNG sẽ mở ra một xu hướng phát triển mới trong tương lai cho thị phần game mobile Việt.

Không chỉ vậy, Tuyết Ưng VNG còn mang đến một hệ sinh thái nhập vai cực kỳ phong phú và đa dạng khi người chơi có thể tạo nên 80 tổ hợp kỹ năng. Theo đó, người chơi được quyền tự do sáng tạo các bí kíp võ học dựa trên chính kinh nghiệm của mình. Bên cạnh đó, game còn phát triển một số tính năng đặc sắc như: hệ thống mạng xã hội với cơ chế hẹn hò online (như Tinder, Dating) , các sự kiện Bang hội - party sáng tối 24/7, dân cày thoải mái sống khỏe với các hoạt động đào kho báu nhận ngoại trang và vật phẩm đặc sắc...

Được chuyển thể "sát sườn" từ tiểu thuyết Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, các fan nguyên tác đặc biệt hào hứng khi sắp được đồng hành hay hóa thân thành những nhân vật hằng yêu thích như Tuyết Ưng và Tịnh Thu, tham gia trực tiếp vào hành trình giải cứu cha mẹ, bảo vệ gia tộc và bá tánh. 10h sáng mai 14/1, cùng đăng nhập vào Tuyết Ưng VNG để chính mình kiểm chứng và trải nghiệm loạt tính năng trên.

Tru Tiên 3D

Tru Tiên 3D tuy không phải là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam song đến nay vẫn được đánh giá là tựa game tiên hiệp thành công. Được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết Tru Tiên của Tiêu Đỉnh kết hợp với sự phát triển uy tín của Perfect World, không khó hiểu khi hơn 3 năm qua, Tru Tiên 3D vẫn nằm trong số các sản phẩm game mobile có doanh thu lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Tân Thiên Long Mobile – VNG

Thiên Long Bát Bộ được đánh giá là một trong số những bộ tiểu thuyết hay và thành công nhất của nhà văn Kim Dung. Và đây cũng là lý do khiến cho Tân Thiên Long Mobile – VNG tạo được dấu ấn đối với game thủ Việt bởi sự gần gũi mà tựa game này mang lại.

Tiêu Phong, Đoàn Dự và Hư Trúc được xem là những nhân vật “huyền thoại” mà bất kỳ ai thuộc thế hệ 8x, 9x đều đã từng đôi lần nghe tên. Tân Thiên Long Mobile – VNG không chỉ mang đến cho người chơi một tựa game kiếm hiệp đậm chất Kim Dung mà còn mở ra thế giới võ hiệp đẹp mắt, lộng lẫy và hoành tráng.

Anh Hùng Xạ Điêu

Nằm trong bộ Xạ Điêu Tam Khúc, Anh Hùng Xạ Điêu là tựa game tiếp theo nối tiếp những thành công mà Ỷ Thiên 3D đã tạo nên trong năm 2016. Anh Hùng Xạ Điêu chính là tác phẩm mở màn cho bộ Xạ Điêu Tam Khúc và tạo nên nút thắt cho chính Ỷ Thiên Đồ Long Ký sau này. Cũng giống như Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu là bộ tiểu thuyết Kim Dung nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả cũng như game thủ Việt Nam khi tựa game này được Gamota phát hành vào năm 2018.

Tân Tiếu Ngạo VNG

Tân Tiếu Ngạo VNG được đánh giá là một trong những tựa game mobile đẹp xuất sắc trong hai năm trở lại đây. Được xây dựng trên bộ tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung, Tân Tiếu Ngạo VNG mang đến bối cảnh và nội dung khác biệt hoàn toàn so với Thiên Long Bát Bộ hay Anh Hùng Xạ Điêu. Một lần nữa, Perfect World và VNG đã mang đến cho game thủ Việt sản phẩm kiếm hiệp thực sự hấp dẫn cả về nội dung cốt truyện, đồ họa và đương nhiên không thể bỏ qua lối chơi nhập vai của sản phẩm này.

Quay trở lại với Tuyết Ưng VNG - bom tấn MMORPG được cộng đồng game thủ mong chờ nhất hiện nay, sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào 10h sáng nay 14/1. Người chơi đã có thể tải ngay Tuyết Ưng VNG ở cửa hàng ứng dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetungvng

Tuyết Ưng - VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0