BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gái xinh đổ bộ Tuyết Ưng VNG từ trong game cho đến ngoài đời

29-01 17:44

Tuyết Ưng VNG không chỉ mở ra cơ hội để các nàng có đất phô diễn vẻ đẹp và bản lĩnh mà còn giúp các chàng trai - đặc biệt những ai còn đang FA - tìm kiếm được nửa kia của mình để kết thành uyên ương, cùng nhau phiêu bạt giang hồ.

Tròn hai tuần ra mắt, Tuyết Ưng VNG ngày càng chứng tỏ độ hot không chỉ với các tính năng ingame ấn tượng mà còn bởi dàn trai xinh gái đẹp từ khắp mọi miền đất nước đổ về. Đặc biệt là nhan sắc của các mỹ nữ từ cả trong game đến đời thật đều khiến người chơi phải thốt lên: gái xinh trên đời này “đổ ập” hết vào Tuyết Ưng VNG rồi sao?!

Nhất là khi game còn phát triển tính năng Hẹn Hò với hai hoạt động nổi bật: trang mạng xã hội riêng - đất để người chơi cập nhật thông tin cá nhân từ hình ảnh đến trạng thái hoạt động; và Tình duyên được kết hợp cơ chế quẹt trái quẹt phải tương tự các ứng dụng hẹn hò online nổi tiếng hiện nay. Nhờ đó, thế giới Tuyết Ưng VNG vốn đã rõ nét nhờ công nghệ đồ họa đạt chất lượng lên đến 4K càng trở nên chân thực và gần gũi hơn với những bức ảnh người thật, tương tác thật.

Nhan sắc mỹ miều của nữ game thủ Tuyết Ưng VNG khiến các chàng xao xuyến

Giao Lưu - mạng xã hội thu nhỏ của Tuyết Ưng VNG

Hình ảnh được hội chị em cập nhật trên group nhận được nhiều bình luận và tương tác của cộng đồng

Trang cá nhân của trang nam nhi cũng ấn tượng không kém

Hay nhìn chuỗi nhan sắc không phải dạng vừa của đấng mày râu

Ngoài ra, Tỷ Võ Chiêu Thân cũng là một trong những tính năng đặc biệt của Tuyết Ưng VNG. Các cô gái đến tuổi cập kê muốn tìm cho mình đức lang quân chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện trong game như: level 50, có điểm hấp dẫn từ 20 sẽ có thể mở Lôi Chủ tuyển chồng.

Từ hàng ngàn đơn đăng ký, 10 nam nhân thông qua việc tặng vật phẩm Hoa hồng để giành vé bước vào vòng trong. Tại đây, 10 ứng cử viên này sẽ cùng nhau so tài thông qua hình thức PK để chọn ra người xứng đáng nhất, sánh đôi, kết duyên phu thê cùng mỹ nhân. Người chơi Tuyết Ưng VNG gọi đây là cuộc gặp gỡ định mệnh của trai tài gái sắc, có đầy đủ các yếu tố từ tài năng cho đến may mắn.

Bất ngờ hơn, theo thông tin mới nhất được hé lộ, Tuyết Ưng VNG bắt tay cùng đôi vợ chồng son Cris Phan và Mai Quỳnh Anh sẽ mang đến món quà dành tặng người chơi trong dịp Valentine tới. Trùng hợp thay cũng là thời gian nghỉ tết Nguyên Đán. Dự đoán đây sẽ là món quà ngọt ngào đáng mong chờ, khởi đầu năm mới tràn ngập niềm vui dành cho game thủ - nhất là các FA.

Theo dõi thông tin mới nhất về Tuyết Ưng VNG tại website và fanpage chính thức của game. Đồng thời tham gia cộng đồng Tuyết Ưng VNG để cùng giao lưu, kết bạn và tìm kiếm cho mình những đồng đạo hay nửa kia tâm đầu ý hợp nhé!

Trang chủ: https://tuvng.vn

Tuyết Ưng - VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0