Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ngã Dục Phong Thần: Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiên hiệp và kiếm hiệp

12-03 16:30

Từ những yếu tố như cốt truyện, giao diện, và thao tác chơi đơn giản dễ dàng Ngã Dục Phong Thần đã từng bước lôi cuốn người chơi vào một thế giới thần bí.

Ngã Dục Phong Thần là tựa game mobile online nhập vai (RPG) với đề tài tiên hiệp. Game sở hữu tình tiết hay, giao diện đẹp, tạo hình nhân vật đặc sắc, thao tác chơi đơn giản. Không chỉ cung cấp cho người chơi cách chơi đa dạng phong phú mà tựa gMO này còn ,ang đến nhiều thử thách cam go khiến bạn phải khám phá và vượt qua.

Tham gia vào thế giới kiếm hiệp trong Ngã Dục Phong Thần, game thủ sẽ được hóa thân thành 1 trong 4 môn phái: Nga Mi, Võ Đang, Côn Luân, Thiên Sư. Mỗi một môn phái đều có hệ thống skill cũng như kỹ năng riêng tạo nên một thế giới game cân bằng nhất:

Phái Nga Mi có lợi thế địa lý độc đáo nên đã không ngừng phát triển và ngầm trở thành nhà lãnh đạo Tiên giới. Là đại diện của thế giới phong thần, hơn nữa lại có nhiều đệ tử cho nên nhận được sự ngưỡng mộ của các môn phái khác. Vũ khí chính là kiếm, kiếm pháp cũng vô cùng nhạy bén.

Phái Võ Đang cũng là một đại diện của giới phong thần, nhưng do nội bộ lục đục nên đã bắt đầu tan rã, rất nhiều đệ tử đang cố gắng khôi phục lại môn phái. Vũ khí chính là bút, bút pháp lại rất nhẹ nhàng linh hoạt.

Phái Côn Luân là phái tu tiên, trong giới phong thần nhận được sự đón nhận và là môn phái không dễ khinh thường. Vũ khí chính là song đao, tốc độ đao nhanh, hơn nữa thân pháp lợi hại, sức mạnh phi thường.

Phái Thiên Sư là phái tu tiên sống tách biệt, đệ tử trong phái rất ít quan tâm đến chuyện giang hồ, tuy nhiên do thiên hạ náo loạn, vì để tránh biến nhân gian thành ngục tối nên các đệ tử đã xuống núi trở thành đạo sĩ trừ ma. Vũ khí chính môn phái sử dụng là gậy, ngoài ra còn áp dụng các kĩ năng bảo vệ để chống lại pháp thuật của đối thủ.

Ngoài cách chơi phong phú đa dạng đậm chất nhập vai, các thao tác trong Ngã Dục Phong Thần đơn giản, giúp người chơi có thể dễ dàng vượt qua thử thách. Trong game thế giới thần tiên sẽ xuất hiện trước mắt bạn rõ nét, chân thực. Game còn sở hữu hệ thống tự động, khi bạn bị gián đoạn trong khi chiến đấu hệ thống sẽ tự động lưu lại do đó cấp độ của bạn sẽ không bị tụt xuống. Ngoài ra, Ngã Dục Phong Thần còn sở hữu một số hoạt động cộng đồng hấp dẫn như: bang hội, kết hôn, hệ thống tu luyện....

Có thể thấy, từ những yếu tố như cốt truyện, giao diện, và lối chơi đơn giản dễ dàng Ngã Dục Phong Thần đã từng bước lôi cuốn người chơi vào một thế giới game thần bí. Ngã Dục Phong Thần sẽ được tung bản chính thức trong thời gian tới, kèm theo đó là những hoạt động phong phú đang đợi bạn khám phá.

Tải game Ngã Dục Phong Thần

Một số hình ảnh của Ngã Dục Phong Thần:

Chém gió ...
Aa 0