Cucku

Following: 1Follower: 2

Mộng Tây Du - gMO dị biệt tại Việt Nam

24-10 07:51

Mộng Tây Du, tựa gMO có lối chơi dị nhất trong làng game Việt Nam đã chính thức ra mắt vào ngày 5/9/2014.

Là một gMO 2D thuộc thể loại MMO lấy đề tài tiên hiệp được phát triển bởi công ty ChuangYou Game và do Gamota phát hành tại Việt Nam. Game chạy mượt và không có hiện tượng giật, lag trên hai hệ điều hành iOS và Android.

Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ danh tác kinh điển “Tây Du Ký” khá quen thuộc nhưng Mộng Tây Du lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lạ và có phần “dị biệt”. Với nội dung chính xoay quanh mối lương duyên giữa Tôn Ngộ Không và Đường Tăng từ kiếp trước. Trải qua hàng ngàn kiếp nạn và vạn kiếp luân hồi, mối duyên tình vĩnh cửu giữa hai thầy trò đã tìm đến được với nhau.

Nhưng trớ trêu thay, cả hai đều không nhớ gì về kiếp trước. Tôn Ngộ Không muốn khôi phục trí nhớ từ kiếp trước phải vượt qua 64 kiếp nạn để tìm ra 128 mảnh Mộng Chi Kết Tinh. Chính sự khác biệt này đã tạo nên sức cuốn hút mãnh liệt đối với game thủ Việt.

Về đồ họa, Mộng Tây Du sở hữu đồ họa 2D không thực sự bắt mắt nhưng khung cảnh và tạo hình nhân vật khá ấn tượng theo phong cách tiên hiệp, vừa thơ mộng, vừa uy nghi. Giao diện trò chơi được thiết kế khoa học, dễ sử dụng và quan sát nhanh. Cùng với đó là phần âm thanh khá đa dạng, các bản nhạc hòa tấu khi du dương, nhẹ nhàng khi mạnh mẽ, dứt khoát mang đến nhiều cảm giác cho người chơi.

Đây là tựa game nói không với thẻ bài, turn-based, thay vào đó là sự kết hợp ăn ý giữa: tiên hiệp, kiếm hiệp và hành động. Đây thực sự là tựa game MMORPG xuất sắc trên mobile.

Mặc dù vậy, game chỉ sử hữu 2 lớp nhân vật duy nhất: nam hoặc nữ, không có nhiều lựa chọn cho người chơi nhưng lại có hệ thống skill vô cùng đa dạng với hơn 40 bí kíp riêng biệt bổ trợ lẫn nhau, người chơi sẽ được tự do sáng tạo theo cách của riêng mình.

Không chỉ đa dạng về skill, game còn có vô vàng tính năng đặc sắc như: hệ thống nhiệm vụ phong phú, hệ thống vũ trụ, gia tộc, hệ thống auto, thú cưỡi, tính năng cường hóa trang bị, Boss thế giới, tính năng PK, PvP, Bang hội, Bang hội chiến…

Có thể nói bên cạnh cốt truyện siêu "dị", game còn nổi danh với gameplay hoành tráng cùng hệ thống thú cưỡi cực khủng làm mê mẩn bất kì game thủ nào.

Hầu Vương Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0