Cucku

Following: 0Follower: 3

MMORPG Thần Ma KOK khuấy đảo thị trường game Việt

22-07 07:22

Đầu tháng 6 vừa qua, MCCorp chính thức đưa lính mới Thần Ma KOK ra mắt cộng đồng game thủ. Tựa game này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn trên thị trường game mobile Việt.

Thần Ma KOK (tên gốc: Thần Ma Đại Lục mobile) là một tựa game 3D thuộc thể loại MMORPG được phát triển dành riêng cho các thiết bị di động bởi Perfect World. Lấy đề tài thần thoại phương Tây, trò chơi sẽ đưa người chơi tới một thế giới huyền bí với những tòa nhà nguy nga tráng lệ, núi rừng mờ ảo ẩn sau lớp sương khói hay sự xuất hiện của những sinh vật chỉ có trong những câu chuyện cổ tích.

Ưu điểm nổi trội nhất của game là nền đồ họa “True 3D” chưa từng có tại Việt Nam, được xây dựng bằng bộ engine có tên AngelicaES. Người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới rộng lớn với các khung cảnh nhân vật, cảnh vật có độ chi tiết cao, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt thông qua góc camera 360 độ tự do. Mặc dù vậy, cài của game khá nặng so với mặt bằng chung khi yêu cầu thiết bị di động của người chơi phải có hơn 300 Mb bộ nhớ và cấu hình tối thiểu để chơi tốt phải từ iPhone 4s trở lên với hệ điều hành iOS và Ram 2GB trở lên đối với Android.

Bắt đầu tham gia vào thế giới game, bạn sẽ chọn để hóa thân thành một trong năm lớp nhân vật gồm: Kiếm Sĩ, Thích Khách, Huyết Ma, Pháp Sư, Mục Sư và dấn thân vào cuộc chiến với thế lực Yêu Ma. Mỗi lớp nhân vật đều được thiết kế tương đối công phu về mặt ngoại hình cũng như sở hữu những điểm khác biệt nhất định về mặt chỉ số, thuộc tính, thế mạnh và điểm yếu riêng biệt.

Về gameplay, trò chơi vẫn giữ nguyên những gì tinh túy nhất của phiên bản PC khi đem tới cho người chơi kho những nhiệm vụ và hệ thống phụ bản phong phú kéo dài xuyên suốt quá trình trải nghiệm. Game có tất cả các nhiệm vụ hàng ngày thông thường như đấu trường, phụ bản, đánh boss, các hoạt động giao lưu game thủ, hoạt động tổ đội, bang hội, hoạt động nhóm... Có rất nhiều hoạt động xen kẽ để game thủ tham gia rèn luyện bản thân và giao lưu kết bạn cùng những game thủ khác.

Hệ thống thú cưỡi cũng là một trong những điểm đặc sắc riêng của game Thần Ma KOK. Game có hệ thống thú cưỡi khá đa dạng và đặc biệt. Ngoài các loại thú thông thường thì game còn có thêm các loại thú đặc biệt như: rồng, khủng long, sói, gấu, lạc đà...

Bằng lợi thế về đồ họa cũng như lối chơi hành động cực chất, Thần Ma KOK đã tạo nên dấu ấn tốt trong thời gian đầu mở cửa. Hiện tại, số lượng game thủ ngày gia tăng cho thấy phản hồi tốt từ người chơi. Hi vọng tựa game này sẽ có những dấu ấn đậm nét trong năm 2015.

Tải game Thần Ma KOK

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0