BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liệt Sơn - “Sát thủ thầm lặng” đang được cộng đồng Tru Tiên 3D hết sức chờ đón

26-01 06:52

Một trong những thông tin được chú ý của tháng 1 này chính là Phong Khởi Liệt Sơn - bản update đánh dấu sự ra mắt của môn phái thứ 11 trong Tru Tiên 3D…

Những ngày này, không khó để nhận ra cộng đồng Tru Tiên 3D đang "nóng" lên nhanh chóng, khi mà thông tin về Phong Khởi Liệt Sơn, bản update tiếp theo đã dần được hé lộ. Đặc biệt hơn cả, đây sẽ là thời điểm đánh dấu lần debut của class hoàn toàn mới - Liệt Sơn trên chiến trường vô cùng khốc liệt này.

Liệt Sơn - Môn phái thứ 11 của Tru Tiên 3D chuẩn bị ra mắt

Phong Khởi Liệt Sơn, Thần Cung Xuất Thế

"Tương truyền, Hữu Hồ Khâu nằm bên vùng ven biển Tứ Thuỷ, là khu vực ôn hoà phía Đông Nam, núi bao quanh nước, thế ngoại đào nguyên. Nơi này ẩn chứa những bí mật cổ xưa của Thần tộc. Hữu Hồ Khâu bao gồm Tứ Thuỷ, Tuý Ngư Nguyên, Biệt Động Thiên, Liệt Sơn Giáo, Lăng Xích Đế mà hình thành. Liệt Sơn tộc ẩn cư tại đây, canh giữ và bảo hộ bí mật của Thần tộc.

Liệt Sơn sống trong hoàn cảnh đó, mang tính cách lãng mạn của hồ ly và vẻ kiêu ngạo của thần, dung hòa một cách hoàn mỹ. Họ thích xạ thuật, những tưởng rằng các trận đấu cận chiến có thể làm giảm khí chất đó. Đừng bị vẻ bề ngoài mỹ lệ làm cho mê hoặc, cánh trường cung hoa lệ cùng thuật pháp tập trung ở mũi tên, nếu như bộc phát sẽ mang lại sát thương lớn…"

Bộ ảnh cosplay Liệt Sơn phái khiến nhiều nam nhân "xao xuyến"

Chẳng mất quá nhiều thời gian để cộng đồng người chơi Tru Tiên 3D tìm thấy những thông tin chi tiết về Liệt Sơn. Nhìn vào bộ kỹ năng của class này, đây quả thật xứng đáng là những "sát thủ thầm lặng" của mọi chiến trường tham dự.

Liệt Sơn sở hữu tầm tấn công rất xa, với nhiều chiêu thức gây sát thương mạnh, thậm chí, đây là class sở hữu kỹ năng giải khống chế có thời gian hồi chiêu ngắn nhất. Thoắt ẩn thoắt hiện trên chiến trường, thật xui rủi cho kẻ nào bị Liệt Sơn nhắm tới bởi nếu không có kỹ năng "miễn sát thương", chỉ một combo từ gã sát thủ này, có tới 90% xác suất là hắn sẽ về thành mà còn chưa kịp hiểu chuyện gì.

Rất nhiều bài đăng thảo luận về Liệt Sơn phái đã xuất hiện

Một môn phái đòi hỏi kỹ năng PK cực cao

Liệt Sơn hoàn toàn không phải một gã "tanker" có thể đứng im chịu trận hay xông pha tung hoành giữa đội hình địch nhân. Bù lại cho khả năng sát thương siêu cao, Liệt Sơn có chỉ số sinh tồn tương đối thấp, cũng có nghĩa, nếu không liên tục di chuyển, chọn lựa vị trí phù hợp, trong các trận hỗn chiến, Liệt Sơn sẽ là mục tiêu bị tập trung hàng đầu.

Liệt Sơn là môn phái đòi hỏi khả năng PK cao.

Vì lẽ này, so với các môn phái đã ra mắt, Liệt Sơn sẽ đòi hỏi kỹ năng PK nhỉnh hơn chút đỉnh. Đây vừa là thử thách mới đầy kích thích mà Tru Tiên 3D gửi tặng tới nhiều cao thủ PK đang ẩn mình, vừa là một làn gió mới lạ, "F5 refresh" cảm nhận chiến đấu của đại đa số người chơi hiện nay.

Theo anh Andy Péi cho hay: "Liệt Sơn rất sợ những phái có khả năng áp sát và miễn sát thương. Bù lại, class này có tầm công siêu xa, 12 giây bạo phát cực mạnh là đủ để kết liễu từng địch thủ đơn lẻ. Về pháp bảo, nên lựa chọn Hoa Phi Hoa để bù lại yếu điểm của Liệt Sơn, được miễn sát thương 3 giây và tăng tốc độ. Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện sở hữu Hoa Phi Hoa, có thể xem xét tìm kiếm Kim Triều Tuý, một phiên bản cùng hiệu ứng nhưng cấp thấp hơn".

Sự xuất hiện của Liệt Sơn phái hứa hẹn những trải nghiệm PK hoàn toàn mới lạ trong Tru Tiên 3D

Không để cộng đồng người chơi chờ đợi lâu hơn, Liệt Sơn phái và bản update Phong Khởi Liệt Sơn sẽ sớm ra mắt vào cuối tháng 1 này. Mọi thông tin chi tiết về class mới cũng như các event siêu to khổng lồ để chào mừng sự ra mắt của Liệt Sơn.

Fanpage: https://facebook.com/trutien.gamota

Tru Tiên 3D

0.0
Perfect World | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0