Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Hào hứng trước thông tin Tru Tiên 3D đã cập bến làng game Việt

09-10 20:53

Gần đây đã xuất hiện một vài thông tin cho rằng Tru Tiên 3D đã cập bến làng game Việt.

Tru Tiên 3D hay còn được biết tới dưới cái tên Thanh Vân Chí là tựa game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn được xây dựng bởi nhà phát triển nổi tiếng Perfect World. Mặc dù mới chỉ xuất hiện ở phiên bản tiếng Trung nhưng Tru Tiên 3D đã gây được sự chú ý với vô số game thủ nước ngoài bao gồm cả Việt Nam.

Sở hữu lối chơi nhập vai cổ điển nhưng nhờ sự chân thực trong nền tảng đồ họa, đổi mới ở hệ thống tính năng, Tru Tiên 3D mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức sống động và cuốn hút. Đặc biệt sản phẩm của Perfect World còn mang trong mình một cốt truyện huyền ảo, chứa đựng nhiều bí ẩn để tìm tòi, khám phá. Yếu tố này kết hợp với số lượng nhiệm vụ dày đặc, có tính xâu chuỗi, qua đó khiến game thủ dễ dàng cuốn vào dòng chảy của những oán, hận, tình, thù trong thế giới tiên hiệp vốn lung linh nhưng cũng không kém phần mưu mô, khốc liệt.

Và có lẽ cộng đồng game thủ Việt sẽ không phải đợi quá lâu để có thể trực tiếp trải nghiệm Tru Tiên 3D khi mới đây đã rò rỉ một vài thông tin cho rằng đã có một NPH game Việt thành công trong việc đưa sản phẩm của Perfect World cập bến làng game nước ta. Tuy chỉ thông tin chỉ xuất hiện tài một vài nguồn không chính thống nhưng nếu nhìn một cách khách quan thì việc Tru Tiên 3D chuẩn bị gia nhập thị trường game Việt là hoàn toàn có cơ sở.

Bằng chứng là cách đây không lâu tại mạng xã hội Facebook đã xuất hiện một fanpage dành cho các fan hâm mộ của Tru Tiên 3D. Tại đây, cộng đồng game thủ đã cùng nhau trải nghiệm sớm tựa game thông qua bản Việt hóa cũng như cùng nhau ngóng đợi phiên bản chính thức của Tru Tiên 3D tại thị trường Việt Nam. Phải chăng NPH đã nhanh tay tạo dựng cộng đồng ngay từ khi sản phẩm chưa được mang về? Điều này có rất nhiều khả năng để xảy ra.

Nên nhớ trường hợp nêu trên cũng đã từng xảy ra tương tự ở tựa game đình đám Ỷ Thiên 3D. Với sự nhạy bén của mình NPH Gamota đã sớm tạo dựng cộng đồng game thủ trải nghiệm Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile dưới hình thức phiên bản Việt hóa và sau đó ít lâu thì tựa game này có màn ra mắt dưới tên Ỷ Thiên 3D. Tuy nhiên, cũng rất khó để khẳng định Tru Tiên 3D sẽ sớm đến tay cộng đồng game thủ Việt. Hy vọng, những thông tin bị rò rỉ sẽ có phần chính xác và những fan hâm mộ của dòng game tiên hiệp sẽ không phải đợi chờ quá lâu.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/tru-tien-3d-751.html

Tru Tiên 3D

0.0
Perfect World | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0