Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ khoe giọng cùng sự kiện The Voice Tru Tiên

03-04 10:26

Bạn có khả năng thể hiện và đặc biệt là một giọng hát vàng trong làng game thủ, nhanh tay đăng ký tham gia ngay sự kiện thú vị của Tru Tiên Mobile.

Mới đây, sự kiện The Voice Tru Tiên - Truy tìm giọng ca vàng Tru Tiên 3D đã chính thức được tổ chức, với dụng ý của NPH rằng muốn tạo một sân chơi giải trí hữu ích và hấp dẫn để giúp game thủ có thể tự tin ở nhà cách ly mà không cảm thấy nhàm chán. Hiển nhiên, với cộng đồng Tru Tiên 3D đông đảo và đầy tài năng, sự kiện The Voice đã ngay lập tức lôi cuốn được rất nhiều game thủ quan tâm và đăng ký tham gia ngay tắp lự. Thậm chí, chỉ sau vài giờ sự kiện được phát động trang chủ đăng ký của Tru Tiên 3D đã gặp tình trạng lỗi truy cập bất ngờ. Điều này cũng dễ hiểu khi đang có một lượng lớn người chơi có thời gian rảnh trong thời kỳ đại dịch Covid 19 hoành hành.

Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra trong 15 ngày kể từ ngày 01/04 - 15/04/2020, đối tượng tham gia là toàn bộ các game thủ của Tru Tiên 3D hiện tại. Để có thể tham gia, người chơi sẽ tự ghi lại giọng hát của mình và đăng tải vào đường link mà BTC đưa ra. Sau khi clip được kiểm duyệt, bài dự thi của thí sinh sẽ bước vào giai đoạn thi vote từ chính phía cộng đồng người chơi Tru Tiên 3D. Game thủ nhận được nhiều lượt bình chọn nhất sẽ có cơ hội rinh về cho mình combo phần thưởng vô cùng giá trị mà nếu muốn mua bạn sẽ phải chi một số tiền kha khá mới có thể có được.

Động lực đã có, thời gian thực hiện ghi âm và cắt ghép cũng không còn là trở ngại nữa. Vậy ngại gì mà không tham gia. Thay vì phải tìm cách giải toả sự tù túng khi làm việc học tập tại nhà, thì hãy cùng với bạn bè tham gia The Voice Tru Tiên, kết thật nhiều bạn tán gẫu và biết đâu bạn lại có thể làm Crush mà bạn thích rung động bằng chính giọng hát của mình. Nhớ nhé! Sự kiện có hạn, click ngay vào link đăng ký dưới đây để tham gia sự kiện ngay thôi nào!​

Trang chủ: https://trutien.gamota.com

Tru Tiên 3D

0.0
Perfect World | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0