BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Vương Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp đồ họa full 3D, lối chơi đầy cảm xúc

17-05 15:09

Kế thừa những tinh hoa của các tựa game kiếm hiệp kinh điển, phát triển và thu hút người chơi bởi đồ họa đột phá, Kiếm Vương Truyền Kỳ chắc chắn sẽ thuyết phục được những game thủ khó tính nhất.

Kiếm Vương Truyền Kỳ mang những đặc trưng của dòng game MMORPG, với hệ thống tính năng cực khủng và đặc sắc, đồ họa 3D mãn nhãn, sắc nét có thể dễ dàng làm bạn xiêu lòng ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Đối với Kiếm Vương Truyền Kỳ không đơn thuần chỉ là cày cuốc làm nhiệm vụ mà giờ đây yếu tố PK tương tác giữa những người chơi là ưu tiên hàng đầu.

Các nhiệm vụ hàng ngày, hoạt động chiến đấu liên server dày đặc đủ để cho game thủ chơi cả ngày không chán. Hơn thế nữa, việc cày cuốc lấy kinh nghiệm cũng trở nên đơn giản và thú vị hơn rất nhiều khi có sự tham gia của những người huynh đệ kết nghĩa trong game, các anh em trong bang hội. Bạn không chiến đấu một mình mà có rất nhiều các hoạt động hay ho như công thành, bang phái đoạt bảo… để cả team có thể tham gia.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tham gia một số hoạt động khác như lửa trại bang hội. Đây là hoạt động nhằm gắn chặt tình anh em và cũng là để tăng cường tửu lượng của các thành viên, nơi người chơi có thể xích lại gần nhau hơn và hàn huyên chuyện đời… Thêm vào đó, một tính năng khác mà các anh em game thủ luôn mong chờ đó chính là Kết hôn cũng được xây dựng hoàn chỉnh.

Có thể nói đây là một tính năng không thể thiếu ở những tựa game nhập vai kiếm hiệp, nó cho phép người chơi có thể tìm định mệnh của mình, sau đó dưới sự chứng kiến của anh em bang phái tổ chức lễ thành hôn, hẹn thề cùng nhau hành tẩu giang hồ. Tuy nhiên Kiếm Vương Truyền Kỳ đã tạo ra điều khác biệt với các tựa game khác đó chính là cho phép người chơi tự do lựa chọn đối tượng kết hôn. Tự do lựa chọn ở đây đó chính là việc bạn có thể kết hôn với những người đồng giới thậm chí là chính thú cưng của mình.

Ngay sau khi ra mắt, tính năng này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã làm được điều mà không tựa game nào tại thời điểm hiện tại làm được. Đúng với tiêu chí chơi game là phải thoải mái, người chơi được tự do làm những điều mình thích. Không những thế, khi tham gia làm nhiệm vụ với nửa kia của mình, người chơi sẽ được nhân đôi thưởng và quan trọng hơn cả là bạn sẽ có người đồng hành cùng mình trọn đời.

Mang trong mình nhiều điểm thú vị, thu hút người chơi, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã và đang dần lớn mạnh và xây dựng được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ, xứng danh siêu phẩm game kiếm hiệp. Bạn sẽ không còn phải chờ lâu nữa khi nhà phát hành NPH-Funtap sẽ chính thức trình làng game vào tháng 5 này. Thông tin mới nhất về Kiếm Vương Truyền Kỳ sẽ được cập nhật liên tục tại địa chỉ fanpage dưới đây:

Trang chủ: https://kiemvuong.vn

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0