Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Vương Truyền Kỳ: Game đề tài võ hiệp đan xen sẽ được FunTap ra mắt trong tháng 5 này

09-05 15:52

Kiếm Vương Truyền Kỳ không những sở hữu đồ họa cực đẹp, lối chơi lôi cuốn hấp dẫn mà còn mang đến những trải nghiệm đậm tính cộng đồng.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Kiếm Vương Truyền Kỳlà game di động nhập vai có đề tài võ hiệp đan xen, được Funtap đưa về Việt Nam và chuẩn bị cho ra mắt trong tháng 5 này, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ Việt Nam.

Khởi đầu Kiếm Vương Truyền Kỳ người chơi sẽ có cho mình 3 sự lựa môn phái bao gồm Võ Đang, Nga Mi, Minh Giáo. Thêm vào đó mỗi môn phái đều có thể phát triển theo lối ngũ hành không gò bó. Tất nhiên sức mạnh của từng môn phái trong game này sẽ có ưu – nhược và tương sinh tương khắc với nhau trong mọi hoạt động chiến trường.

Qua những hình ảnh thực tế từ bản Trung Quốc, không khó để nhận ra đồ họa 3D chính là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh với game thủ, mọi thứ trong Kiếm Vương Truyền Kỳ đều sinh động như những thước phim, từ dấu chân ngựa trên nền cỏ hay cành liễu phất phơ trước gió… tất cả được tái hiện một cách chân thực nhất. Không những thế, game còn tỉ mỉ trang bị những miền thời tiết khác nhau cùng với các góc quay tự do để người chơi tự do chọn lựa.

Ấn tượng khởi đầu từ đồ họa đưa game thủ tới lối chơi nhập vai MMORPG truyền thống nhưng không kém phần đầy cảm xúc khi cho phép người chơi tự do di chuyển quanh những bản đồ mở, kết hợp với những phó bản, phụ bản hoạt động diễn ra hàng ngày. Với những hoạt động mang đậm tính tương tác giữa những người chơi với nhau, cả PvE lẫn PvP, nhờ vậy game thủ không có cảm giác nhàm chán, quen tay.

Song song với đó, hệ thống trang bị của nhân vật cũng được trau chuốt, với các tính năng như cường hóa, khảm đá, truy gia, tẩy luyện… cho phép người chơi tự do phát triển sức mạnh trang bị theo cách mình muốn. Ngoài ra trang phục, những bộ cánh, pet đồng hành rất đa dạng giúp cho người thỏa sức sưu tầm và tự tin thể hiện cá tính.

Bên cạnh đó, góc nhìn trong Kiếm Vương Truyền Kỳ được xoay và khóa tự động, người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được hết thế giới quan vô cùng tinh tế của trò chơi ngay trên chiếc điện thoại của mình. Đặc biệt là tính năng khinh công, không giới hạn địa hình khiến người chơi ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh từ trên cao, say đắm trước không gian rộng lớn, hùng vĩ của cảnh vật.

Mặc dù NPH thông báo sẽ ra mắt trò chơi trong tháng 5 này, song các thành viên không đủ kiên nhẫn chờ đợi bản Việt hóa đã nhanh tay trải nghiệm bản Trung và dành nhiều lời khen có cánh về đồ họa, tạo hình nhân vật, cùng những tính năng tuy quen mà đầy cảm xúc. Hi vọng khi bản chính thức ra mắt sẽ không khiến game thủ thất vọng.

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemVuongTruyenKy

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0