BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Không chỉ đẹp Tân Ngọa Long còn khiến dân tình lao xao vì hệ thống binh chủng quá đa dạng

28-03 10:36

Được biết đến với vẻ ngoài hào nhoáng nhờ sử dụng công nghệ đồ họa tân tiến. Tân Ngọa Long còn tiếp tục khiến cộng đồng mê mẩn vì dàn binh chủng đa dạng và cân bằng bậc nhất.

Những ngày gần đây, chắc hẳn cái tên Tân Ngọa Long của VNG đã trở nên quá quen thuộc với fan chiến thuật nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung. Với những hình ảnh “chất như nước cất” được hé lộ, tựa game này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm để người chơi ngóng chờ.

Là một sản phẩm được pha trộn giữa hai yếu tố là nhập vai chiến thuật và chiến thuật thời gian thực, Tân Ngọa Long chính là sân chơi lớn để game thủ Việtsĩ tự do thể hiện bản lĩnh điều binh khiển tướng của mình. Và để chứng tỏ được cái chất của mình, mobile game này đã mang tới 5 loại binh chủng Cung, Kỵ, Bộ, Thương, Mưu Sỹ (Quan Văn)với một vòng tròn khắc chế chặt chẽ. Kéo theo đó là sự đa dạng trong lựa chọn sắp xếp trận hình.

Ở trong game, game thủ không chỉ sử dụng toàn tướng mạnh để áp đảo đội hình mà phải có sự mưu tính trong sắp đặt trận hình, cùng với một tư duy chiến thuật cao, đó mới chính là yếu tố quyết định. Và cũng là yếu tố làm nên thành công của một tựa game chiến thuật.

Chưa kể, mỗi loại binh chủng lại có nhiều hướng tiến cấp khác nhau. Với mỗi hình dạng tiến hóa tương đương với một loại binh chủng mới có sức mạnh, kỹ năng và lối đánh khác nhau. Trong Tân Ngọa Long, tướng giữ chức vụ càng cao thì thuộc tính càng cao. Việc liên tục rèn dũa và trang bị thêm vào tướng sẽ biến đội hình của bạn ngày một mạnh hơn, từ đó hiệu ứng chiến đấu của từng tướng cũng được thay đổi trở nên hoành tráng hơn rất nhiều.

Với Tân Ngọa Long, sẽ không tồn tại khái niệm chiến thuật “một màu” mà sẽ là “thiên biến vạn hóa” tương ứng với từng vị trí xuất hiện của các binh chủng trong trận hình. Có đến 08 trận định được bố trí sẵn để tùy người chơi chọn lựa. Chưa kể đến việc, dàn binh lính “chỉ đâu đánh đó”, chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm tự do mà bạn chưa từng được thấy ở bất kỳ tựa game chiến thuật nào khác.

Theo đặc điểm số lượng, các tướng trong game có thể được chia thành bốn loại: tấn công vật lý, chiến thuật, chiến lược và hỗ trợ. Với mỗi vai trò, các chiến tướng này sẽ đảm nhiệm một vị trí trong đội hình chiến lược của bạn. Điều này đem đến một hệ thống chiến thuật vô cùng phong phú, có thể giúp người chơi vượt ải, chiếm thành vượt cấp, tăng lực chiến một cách dễ dàng.

Mặc dù chỉ với vài tiết lộ nhỏ về hệ thống binh chủng mà chúng ta có thể thấy được sự đa dạng cũng như sức hấp dẫn đến từ bên trong của siêu phẩm Tân Ngọa Long. Tất cả tạo nên điểm nổi bật của Tân Ngọa Long giữa một rừng tân binh chiến thuật đang chờ được diện kiến làng game Việt vào ngày 31/3tới đây.

Nếu bạn cũng yêu thích tựa game này thì còn chần chừ gì mà không tham gia ngay vào group tại địa chỉ dưới đây để cùng xôm tụ với hội anh em cùng chí hướng và nhận ngay nhiều phần quà từ NPH VNG nhé!

Trang chủ: https://tanngoalong.vn

Tân Ngọa Long - VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0