Cucku

Following: 0Follower: 3

Giang Sơn Mỹ Nhân: game chiến thuật thả quân 'made in Việt Nam'

04-12 15:00

Tựa game chiến thuật Giang Sơn Mỹ Nhân đã được FPT Online ra mắt game thủ vào ngày 6/3/2014.

Giang Sơn Mỹ Nhân là game chiến thuật thả quân theo phong cách chibi đầy vui nhộn đầu tiên do Digital Fish phát triển và được FPT Online phát hành trên mạng xã hội Facebook.

Trò chơi tạo ấn tượng khá tốt với gamer về tạo hình nhân vật chibi ngộ nghĩnh. Không chỉ vậy, lời thoại trong Giang Sơn Mỹ Nhân cũng khiến người chơi cười nghiêng ngã với những câu tếu táo hài hước, gần gũi. Giao diện game cũng khá thân thiện với bố cục gọn và tối ưu hóa các nút chức năng.

Giang Sơn Mỹ Nhân có lối chơi tương tự như game thả quân đình đám Clash of Clans, qua đó, người chơi sẽ xây dựng thành trì và quân đội để tiến đánh lẫn nhau hoặc chơi phụ bản (PVE). Khi gây chiến với đối thủ người chơi chỉ việc chạm vào các điểm được phép thả quân để đưa các loại quân đội của mình tấn công địch. 

Tuy gamplay ăn theo Clash of Clans nhưng Giang Sơn Mỹ Nhân vẫn có những nét riêng, tiêu biểu như bối cảnh game đi theo phong cách phương đông thay vì cốt truyện thần thoại Bắc Âu, hay việc đưa vào tính năng cường hóa-là tính năng chỉ có tại Giang Sơn Mỹ Nhân đã tạo nên một sự mới lạ trong dòng game chiến thuật thả quân.

Một đặc điểm khá thú vị chỉ có ở game chiến thuật thả quân Giang Sơn Mỹ Nhân đó chính là sự xuất hiện của chỉ số mỹ nhân. Nếu như ở những tựa game chiến thuật thả quân khác, người chơi khẳng định sức mạnh qua việc sở hữu thành trì vững chắc, tài nguyên dồi dào, quân đội hùng mạnh. Riêng ở Giang Sơn Mỹ Nhân ngoài những yếu tố kể trên, xếp hạng “mỹ nữ” sở hữu mới là chỉ số giá trị nhất phản ánh thực lực, xếp hạng cấp bậc của người chơi.

Có thể nói, giữa một rừng game đến từ Trung Quốc thì một tựa game chiến thuật thả quân thuần việt Giang Sơn Mỹ Nhân xứng đáng nhận được sự cổ vũ của cộng đồng game thủ Việt.

Một số hình ảnh trong game:

Chém gió ...
Aa 0