Haichiao

Following: 0Follower: 0

Giáng Ma Chiến Kí – Trải nghiệm gameplay ARPG thế hệ mới trên Smartphone

30-03 20:30

Các thao tác trong Giáng Ma Chiến Kí không giống với những game APRG truyền thống. Điều nay mang đến sự mới mẻ lạ lẫm và thú vị tới người chơi.

Giáng Ma Chiến Kí là game mobile thể loại nhập vai với bối cảnh là các câu chuyện xoay quanh chủ đề ma thuật do BK YINWU phát hành.

Giáng Ma Chiến Kí áp dụng giao diện 3D mang phong cách Q-Style dành cho game mobile. Khác với các tựa game nhập vai truyền thống, vị trí các phím ảo trong Giáng Ma Chiến Ký có vị trí và phân bố hoàn toàn phù hợp với thói quen của người chơi game trên Smartphone.

Các thao tác trong game không giống với những game APRG truyền thống, Giáng Ma Chiến Kí sử dụng mô hình chiến đấu tự động kết hợp với thao tác trên màn hình cảm ứng khống chế sự di chuyển của nhân vật. Với thiết kế này sẽ giảm bớt được những phiền phức cho tay bạn trong khi chơi.

Có thể nói, các hệ thống trong Giáng Ma Chiến Kí được thiết kế phong phú đa dạng. Tham gia vào game người chơi có thể trải nghiệm được những tính năng đặc biệt như:

Hệ thống phụ bản anh hùng

Người chơi sẽ tạo ra một thế thân khí chiến đấu tại phụ bản BOSS.Tất cả những yếu tố như kĩ năng chiến đấu, sinh mạng, sức mạnh đều được ‘copy’ lại. Đồng thời bản sao có thể tạo ra những mảnh ghép của các thiết bị chiến đấu, giúp người chơi dễ dàng kiếm được những vũ khí cao cấp.

Hệ thống vận chuyển vật phẩm

Trong khi cuộc chiến đấu đang kịch tính, bạn cần chuẩn bị một số lượng lớn lương thực và vũ khí để vận chuyển ra tiền tuyến. Người chơi phải vận chuyển từ điểm xuất phát và gặp phải nhiều thử thách trên đường đi như: quái vật, ăn trộm...vì vậy hãy mời những người có khả năng để giúp bạn nhanh chóng đến điểm cuối cùng.

Hệ thống liên minh giữa các Pet

Trong vòng 2 phút người chơi sẽ phải đối diện với các thử thách của các Pet, khi bạn thắng sẽ giành được “mạng” cho nhân vật. Khi đã thu thập được một số lượng mạng sống nhất định, bạn có thể đến cửa hàng để đổi, mỗi ngày sẽ có 3 cơ hội.

Hiện nay còn có thêm hệ thống đá quý, giúp nâng cao thuộc tính chiến đấu của nhân vật. Hệ thống vũ khí được sắp xếp theo màu: từ xanh lá, xanh dương, tím, mạnh nhất là màu cam.

Với sự thoải mái khi chiến đấu, COMBO không giới hạn, kĩ năng tuyệt đẹp toàn màn hình, cộng với những phụ bản phong phú, Giáng Ma Chiến Kí hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm chưa từng có.

Một số hình ảnh của Giáng Ma Chiến Kí:

Giáng Ma Chiến Kí

0.0
BK Weiye | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0