BQT 9Gate

Following: 0Follower: 0

Giang Hồ Mobile - Thiên đường của game thủ mê PK

06-12 15:28

Quá nhàm chán với các game ít PK? Người chơi sẽ được mãn nguyện khi trải nghiệm Giang Hồ Mobile

Là một sản phẩm của công ty Giant Trung Quốc, Giang Hồ Mobile được kế thừa nhiều gameplay đặc sắc từ những tác phẩm võ hiệp kinh điển trước đây Giant đã từng phát hành. Game là sự kết hợp của thẻ bài và lối chơi chú trọng vào PK, tính tương tác cao sẽ giúp người chơi có cảm nhận khác hẳn về thế giới giang hồ.

Người chơi ưa thích PK sẽ được thoả chí nguyện với một hệ thống PK quy mô trong game. PVP ở đây không chỉ mở rộng khu vực được tự do PK, còn có hệ thống Giang hồ tranh bá, Hoa Sơn luận kiếm, Hiệp lộ tương phùng… nơi người chơi được thoải mái phô trương, thể hiện sức mạnh của bản thân, phân tài cao thấp, giải quyết các ân oán riêng tư… PVP trong game là tương tác trực tiếp giữa những người chơi online, sẽ tạo nhiều hứng khởi cho người chơi hơn dòng PVP xếp đội và dựa vào lực chiến offline.

Đồ hoạ game rõ ràng, sắc nét, giao diện mới thu hút, bắt mắt, do các chuyên gia đồ hoạ của Giant đã bỏ thời gian công sức để nghiên cứu chiều lòng game thủ. Ngoài chuyển động mượt mà của nhân vật, game còn chú trọng cả hiệu ứng thay đổi thời tiết, sự tinh tế linh hoạt của phong cảnh xung quanh, các hiệu ứng kỹ năng nhân vật thi triển lại càng tuyệt vời.

Hệ thống trợ thủ trong game phần lớn là các “Thần tiên tỷ tỷ” xinh đẹp và ngọt ngào. Trong những trận đấu căng thẳng, được mỹ nữ trợ sức thì còn gì bằng.

Đặc biệt, ngoài hệ thống quan hệ như thường thấy ở các game khác, Giang Hồ Mobile còn có thêm hệ thống chat âm thanh, giúp người chơi vừa có thể dùng tay thao tác luyện cấp, chiến đấu mà vẫn có thể trò chuyện với bằng hữu như bình thường. Một thế giới Giang Hồ được tái hiện như thật sẽ là điểm đặc sắc thu hút người chơi đến với tựa game này.

Chém gió ...
Aa 0