Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thẻ bài Tam Quốc Diễn Nghĩa chính thức ra mắt ngày 02/04

01-04 11:30

Tam Quốc Diễn Nghĩa - Game thẻ bài hấp dẫn với hệ thống thẻ tướng đa dạng, phụ bản đồ sộ cùng tính năng song kích độc đáo.

Như 9Gate đã đưa tin, Tam Quốc Diễn Nghĩa là sản phẩm game mobile online (gMO) mới nhất sẽ đượ NPH VTC Intercom phát hành vào ngày 02/04 tới đây. Đây là một tựa gMO 2D thuộc thể loại đấu thẻ bài có đề tài lịch sử Tam Quốc. Game sử dụng hệ thống gameplay thu thập thẻ bài, bố trận đậm tính chiến thuật rất phù hợp đối với game thủ trên di động.

Trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, người chơi sẽ trở thành một phần trong những trận giao tranh lịch sử Tam Quốc, kết giao những bằng hữu như Lưu Bị, Quan Vũ, Triệu Vân...hay chiêu mộ thêm các võ tướng theo ý thích như Điêu Thuyền, Đại Kiều, Tiểu Kiều...Kết hợp với đó là tạo hình nhân vật ChiBi cùng một phong cách thiết kế đồ họa rất thú vị và đáng yêu.

Game đòi hỏi người chơi phải tự mình vận dụng các chiến thuật điều quân khiển tướng đòi hỏi người chơi có thao tác tốt. Người chơi Tam Quốc Diễn Nghĩa có toàn quyền lựa chọn nhân vật khi mới tham gia chơi với hệ thống nghề nghiệp trong Tam Quốc Diễn Nghĩa bao gồm 5 lớp là Mưu Sĩ, Thủ Tướng, Tiên Phong, Dược Sư, Cung Thủ. Mỗi nghề nghiệp đều có những tuyệt kỹ lợi hại để áp dụng trong chiến đấu, kết hợp chặt chẽ với hệ thống thu thập thẻ bài, người chơi có thể tung các “hợp kích kỹ” đa dạng về cả uy lực hiệu quả lẫn cách phối hợp. Đặc biệt, có thể chiêu mộ thêm các võ tướng theo ý thích.

Sở hữu số lượng thẻ tướng đồ sộ với hơn 250 tướng thuộc các nước Ngụy, Thục, Ngô cùng hệ thống phụ bản đa dạng bao gồm: phụ bản cốt truyện chính, phụ bản cốt truyện mở rộng và các map hoạt động đặc biệt.

Bạn sẽ được tham gia chiến trường rực lửa đầy cam go với Đại chiến 300 hiệp. Thể hiện chiến thuật và oai phong của một chúa công thông qua các trận chinh phạt Công Thành Lược Địa. PvP hấp dẫn với hệ thống đấu trường gồm 3 lần chủ động khiêu chiến. Ngoài ra, người chơi còn có thể khiêu chiến với chính bạn bè của mình 10 lần/ ngày.

Bên cạnh những tính năng và hoạt động đặc trưng của thể loại thẻ bài, game thủ còn được chiêu đãi những tính năng vô cùng đặc biệt như Hợp Kích... Các fan của Tam Quốc Diễn Nghĩa sẽ được hòa mình vào những cuộc giao tranh đầy thử thách, những trận đấu Boss nảy lửa đầy chiến thuật.

Tất cả những cơ hội ấy sẽ thuộc về bạn qua phiên bản Tam Quốc Diễn Nghĩa - gMO thẻ bài chiến thuật  vô cùng đặc sắc trên Smartphone. Theo nhận định của NPH thì đây là một tựa game có cấu hình nhẹ và chạy mượt trên các dòng máy cấu hình thấp và trung bình. Game Closed Beta vào 10h ngày 02/04 tới. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin của sản phẩm cũng như update bộ cài trực tiếp lên Store ngay khi game ra mắt.

Tam Quốc Diễn Nghĩa

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0