Yêu Nghiệt

Following: 1Follower: 2

Dota Coming - Có gì hot so với những tựa game cùng thể loại

02-11 07:17

Dota Coming không những thu hút được sự chú ý của người chơi game mobile mà còn cả những người chơi game PC.

Từ vài năm trở lại đây, thể loại game MOBA đã dành được rất nhiều sự chú ý của người chơi game PC, trở thành dòng game hot năm 2014.  Đến với mobile tuy muộn nhưng thể loại game này cũng đã nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ, gặt hái được nhiều thành công trong làng game di động. Mới đây, tựa game MOBA “Dota Coming”  ra mắt đã tạo nên một đợt sóng lan tỏa khắp cộng đồng game mobile.

Đồ họa 3D tinh tế

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều game đề tài DotA, nhưng hầu hết gameplay lại thuộc kiểu chơi thẻ bài. Dota Coming chính là một ngoại lệ, cách chiến đấu độc đáo đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các game cùng đề tài. Dota Coming sử dụng đồ họa 3D chân thực, màn hình có thể co giãn tăng tính tương tác khi chơi.

Tái hiện đầy đủ kỹ năng nhân vật

Là phiên bản game DotA mobile, vì vậy nội dung nhất định phải giống DotA. Nhân vật trong Dota Coming không những có kỹ năng giống với bản gốc, mà hiệu ứng chiêu thức cũng được mô phỏng y hệt. Tuy nhiên một số nhân vật đã được thay đổi để phù hợp với nội dung game mobile hơn.

Đấu trường

Hầu hết các game online cần nhất là sự tương tác giữa các người chơi. Dota Coming hiểu và thực hiện rất tốt điều này. Hệ thống Đấu trường sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới trên mobile. Để đánh bại người chơi khác, các bạn cần không ngừng nâng cao năng lực của bản thân cũng như trang bị.

Phong cách game chiến thuật

Bên cạnh việc thu thập các anh hùng trong DotA, người chơi còn có cơ hội nhận được Dã quái. Khả năng thu phục Dã quái phụ thuộc vào kỹ năng của người chơi.

Tổng kết

DotA đã đạt được không ít thành công trên PC, cộng đồng DotA trong nước và quốc tế luôn luôn đông đảo và sôi động. Nhờ vào danh tiếng này, Dota Coming không những thu hút được sự chú ý của người chơi game mobile mà còn cả những người chơi game PC nữa! Hãy cùng 9gate trải nghiệm những tính năng tối ưu của Dota Coming trên phiên bản mobile các bạn nhé !

Dota Coming

0.0
YouMi | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0