Cucku

Following: 0Follower: 3

Đảo Giấu Vàng - gMO chiến thuật phong cách Heroes Of Might and Magic

23-12 16:00

Là một game mobile thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực đặc sắc, Đảo giấu vàng có gameplay khá giống với Clash of Clans.

Đảo Giấu Vàng là tựa game mobile mang phong cách Heroes Of Might and Magic (HOMM), được phát hành trên 2 hệ máy iOS và Android. 

Đảo Giấu Vàng sử dụng cốt truyện của bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Scotland Robert Louis Stevenson, mô tả về cuộc hành trình trên biển đi tìm kho báu của bọn cướp biển chôn giấu trên đảo của nhân vật chính là cậu bé Jim Hawkin.

Gameplay của trò chơi khá giống với gMO nổi tiếng Clash of Clans, theo đó, khi tham gia trò chơi nhiệm vụ chính của bạn là xây dung quân đội và đem tới nhiều vùng đất để chiến đấu đánh chiếm hoặc bảo vệ thành quả của bản thân.

Để thực hiện nhiệm vụ đó, người chơi được lựa chọn một trong 3 Heroes với sở trường khác nhau tùy theo sở thích cá nhân. Game áp dụng tính năng lính đánh thuê khi cho tướng của người chơi ra trận cùng với chức năng thuê tướng liên minh và anh hùng du hiệp.

Với hệ thống tài nguyên được đơn giản hóa một cách tối đa: Vàng và Nước, cùng với hệ thống binh chủng gồm 10 hệ binh lính, Đảo Giấu Vàng giúp người chơi có những lựa chọn tùy chỉnh chiến thuật phù hợp.

Đảo Giấu Vàng phát triển đồ họa dựa trên nền tảng công nghệ Unity Engine, các mô hình được thiết kế dạng 3D nhưng hình nền chỉ được vẽ bằng 2D do đó hình ảnh trong game không thực sự ấn tượng như những tựa game chiến thuật thời gian thực hiện nay nhưng với phong cách hình ảnh dễ thương, trò chơi tạo ra cảm nhận tốt cho game thủ.

Với những game thủ yêu thích dòng game chiến thuật thả quân và đặc biệt từng chơi Clash of Clans chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua tựa game này.

Đảo Giấu Vàng

0.0
Savigame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0