Cucku

Following: 0Follower: 3

VNG sắp phát hành gMO nhập vai 2D Cửu Tộc

21-12 08:00

Game thủ được dịp trải nghiệm bối cảnh huyền thoại pha trộn kinh thánh trong gMO Cửu Tộc do người Việt phát triển.

Game Studio North (GSN) của VNG là “cha đẻ” của tựa game nhập vai Cửu Tộc được phát triển trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Game được phát triển từ những câu chuyện truyền thuyết, các vị thần, ác quỷ và cả những thiên sứ bảo vệ chính nghĩa. Với 4 kỵ sĩ Khải huyền: Pestilence (bệnh dịch), Famine (nạn đói), Death (cái chết), War (chiến tranh) cùng nhiều thiên thần Lucifer, Micheal và ác quỷ như Balthazar, Samael, Lilith.

Với phong cách tạo hình nhân vật đậm chất Châu Âu Trung cổ, Cửu Tộc mang đến một hình ảnh mới lạ về game nhập vai vốn quen thuộc với bối cảnh lịch sử Trung Quốc.

Mặc dù vậy, chỉ với đồ họa 2D nên hình ảnh chưa thực sự ấn tượng, màu sắc background cũng như trang phục nhân vật có phần hơi tối và thiếu điểm nhấn.

Là một game nhập vai, hệ thống tính năng của Cửu Tộc khá quen thuộc với game thủ như: hệ thống phụ bản phong phú, hệ thống trang bị người chơi có thể cường hóa, hệ thống thú nuôi và thú cưỡi đặc sắc…

Với bối cảnh mới lạ, tạo hình nhân vật độc đáo cùng lối chơi nhập vai gần gũi chắc chắn gMO Cửu Tộc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho game thủ nước nhà.

Chém gió ...
Aa 0