BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Tỷ 3Q: Bùng nổ lực chiến với các tính năng đặc sắc trong siêu update Thần Dực Xuất Thế

11-08 07:01

Đã một khoảng thời gian kể từ khi cập nhật phiên bản Thần Dực Xuất Thế ra mắt song vẫn đủ để khiến cộng đồng Đại Tỷ 3Q sục sổi vì hàng loạt các tính năng buff sức mạnh cực chất.

Nếu là fan cứng của dòng game Tam Quốc chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên Đại Tỷ 3Q, là một tựa game mới nổi nhờ vào cái chất trong lối chơi và phúc lợi ngập tràn. Với việc đăng nhập nhận ngay 60 lượt quay tướng cùng 8 ngày nhận miễn phí tướng Kim, Đại Tỷ 3Q hiện đang là cái tên hào phóng bậc nhất thị trường game Việt.

Mang theo những đột phá mạnh mẽ trong giới Tam quốc, tựa game này còn không ngừng chuyển mình thông qua các lần update và gần đây nhất là phiên bản cập nhật lớn mang tên Thần Dực Xuất Thế, đã bổ sung hàng loạt các tính năng bổ trợ có một không hai cùng hoạt động khiêu chiến hoàn toàn mới có tên Đổng Tước Đài.

Được NPH Ygame tung ra vào tháng 7/2021, với mong muốn mang lại một cục diện mới, một cách thức gia tăng lực chiến cho anh em game thủ. Phiên bản mới được cập nhật liên tục và nhá hàng chào đón trên fanpage cho thấy sự đầu tư mạnh tay đến từ NPH, cũng cho thấy được nỗ lực cày cuốc, khám phá game của cộng đồng siêu to khổng lồ luôn luôn kỳ vọng vào những tính năng mới để thỏa mãn đam mê ôm tướng mạnh, PK cực chất của game thủ.

Qua đó, phiên bản cập nhật trên đã mang đến một loạt tính năng, hoạt động mới nối tiếp nhau ra mắt nhằm phục vụ người chơi Đại Tỷ 3Q như: Chiến Hồn; Thần Dực; Kế Mưu; Quang Hoàn và hoạt động mới chiến Boss liên server. Các tính năng trên như một liều thuốc kích thích mạnh đến cả cộng đồng vốn đã rất sôi sục vì các tính năng sẵn có của Đại Tỷ 3Q.

Với mong muốn bổ sung thêm cách thức nâng cấp lực chiến cho nhân vật, phiên bản cập nhật lần này tung ra hai tính năng độc đáo, đánh thẳng vào khả năng gia tăng sức mạnh cho nhân vật, đó chính là Quang Hoàn và Kế Mưu.

Nếu Thần Dực được xem như một tính năng vừa đẹp, vừa gia tăng thuộc tính thì Quang Hoàn cũng làm được điều tương tự. Không chỉ tạo nên vòng tròn đẹp mắt dưới chân mỗi tướng mà Quang Hoàn còn được xem là một trong các loại kỹ năng bổ trợ cho nhân vật trong trận đấu.

Được thu thập thông qua các sự kiện, Quang Hoàn sẽ được phân chia thành các loại khác nhau và mang trong mình thuộc tính kỹ năng riêng biệt. Đặc biệt khi kết hợp chúng với các nhân tố thời trang như cánh chỉ định thì game thủ có thể tạo ra một bộ trang bị mới với thuộc tính chiến đấu khá hay ho.

Còn Kế Mưu được xem là báu vật mở khóa các kỹ năng bị động, có hệ thuộc tính khác nhau, bổ trợ phù hợp với từng loại nhân vật. Kế Mưu càng cao thì thuộc tính được cộng dồn càng lớn. Ví dụ như: Kế Mưu Kim Thiền Thoát Xác sẽ đem đến một lượng chiến lực là 1800K, hỗ trợ kỹ năng né đòn cho nhân vật, ở sao đầu tiên sẽ tăng né đến 45%, ở sao thứ hai tăng lên 50%... Và bạn có thể mở khóa kích hoạt Kế mưu thông qua các mảnh được nhận tại sự kiện thường ngày trong game.

Nhìn lại những gì mà người chơi Đại Tỷ 3Q có thể gặt hái được sau khi phiên bản Thần Dực Xuất Thế ra mắt chúng ta có thể thấy được phần nào lý do tựa game đấu tướng thế hệ mới này đã tỏa sáng trong làng game Việt. Từ sự đột phá trong chất tướng cho đến sự đa dạng trong nâng cấp nhân vật đã biến trò chơi trở thành một “món ăn tinh thần” mà dùng mãi không thấy chán.

Trang chủ: https://daity3q.ygame.vn

Đại Tỷ 3Q

10.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0