BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Tỷ 3Q ra mắt loạt tính năng khủng trong phiên bản Thần Dực Xuất Thế

05-08 07:23

Là phiên bản update lớn nhất của Đại Tỷ 3Q kể từ khi ra mắt, Thần Dực Xuất Thế hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm ấn tượng với các tính năng đặc sắc.

Được xem là một làn gió mới mẻ cho dòng game chiến thuật nói chung và Tam Quốc nói riêng khi sở hữu tất cả các vị tướng đều được ảo hóa thành nữ nhân quyến rũ, Đại Tỷ 3Q đang dần khẳng định được vị thế của mình khi tung ra siêu cập nhật mang tên Thần Dực Xuất Thế với các tính năng mở rộng độc đáo.

Đúng như tên phiên bản, Thần Dực là tính năng tâm điểm của lần cập nhật này. Không chỉ được trau chuốt về mặt hình ảnh giúp nhân vật lộng lẫy và quyền lực hơn, Thần Dực còn tăng rất nhiều chỉ số giá trị cho nhân vật.

Thần Dực sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu để kích hoạt khi khởi tạo nhân vật, bởi có thể sử dụng ngay từ những cấp độ đầu tiên. Không chỉ tạo hiệu ứng bắt mắt và tăng nhiều chỉ số, tính năng này còn giúp người chơi có tự do mặc lên bộ cánh yêu thích khi các loại Thần Dực đều có kỹ năng giống nhau, thuộc tính chỉ phụ thuộc vào phẩm chất và may mắn của người chơi khi tẩy luyện hoặc đột phá để mở thêm kỹ năng.

Phó bản Đổng Tước Đài cũng là một tính năng không thể bỏ qua bởi đây chính là nơi để kiếm nguyên liệu tăng cấp Thần Dực. Cũng như các phó bản khác, Đổng Tước Đài cũng đòi hỏi một đội hình được sắp xếp hợp lý, vận dụng chiến thuật tính toán kỹ càng để vượt qua các tầng.

Ngoài Thần Dực, Quang Hoàn (vòng sáng) cũng có thể thỏa mãn được sở thích làm “stylist” của người chơi với các thiết kế ấn tượng. Không chỉ vậy, việc kích hoạt đúng combo trang bị trong tính năng Bộ Sưu Tập cũng đem lại một nguồn lực chiến và chỉ số không nhỏ cho nhân vật trong Đại Tỷ 3Q.

Bên cạnh những tính năng “làm đẹp”, phiên bản Thần Dực Xuất Thế còn mang lại những chiến trường mới đầy máu lửa để các anh hùng có thể vẫy vùng trong công cuộc tranh top của mình. Nổi bật và cũng được mong chờ nhất là Boss liên server với tính năng Sở hữu và Cướp Boss.

Là loại Boss thứ 5 trong thế giới boss đồ sộ của Đại Tỷ 3Q, Boss liên server là chiến trường mang tính cạnh tranh cao nhất và cũng đem lại những vật phẩm giá trị nhất để nâng cấp lực chiến cho nhân vật.

Ngoài những tính năng chính được mong chờ, Thần Dực Xuất Thế còn đem đến nhiều cập nhật khác như tính năng Kế Mưu nhằm tăng thuộc tính và kỹ năng khi xuất trận; Chiến Hồn - Liệp Hồn, Khung avatar nhân vật và rất nhiều cập nhật mới mẻ cho các tính năng có sẵn. Ngoài ra, chuỗi sự kiện ingame như đăng nhập nhận tướng Vàng, chiêu mộ tướng miễn phí hay outgame như Vòng Quay May Mắn vẫn đang diễn ra với rất nhiều vật phẩm hấp dẫn cùng vô số giftcode trên fanpage và group.

Bản cập nhật siêu to khổng lồ của Đại Tỷ 3Q sẽ tối ưu hóa trải nghiệm cũng như mang đến nhiều cảm hứng, hình ảnh mới mẻ cho game thủ. Các thay đổi mới mẻ kể trên đã chính thức trình làng đến game thủ cùng các sự kiện hấp dẫn được đăng tải thường xuyên tại trang chủ.

Trang chủ: https://daity3q.ygame.vn

Đại Tỷ 3Q

10.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0