BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thỏa thích khoe dáng với tính năng Thần Dực trong phiên bản mới Big Update của Đại Tỷ 3Q

06-08 10:13

Kiêu sa chính là từ đúng đắn nhất để mô tả Thần Dực - tính năng được đón chờ đã chính thức “lên kệ” trước sự tò mò của cộng đồng.

Mới đây, nhà phát hành YGame Entertainment đã cập nhật phiên bản mới Thần Dực Xuất Thế cho đứa con cưng Đại Tỷ 3Q - Tựa game Tam Quốc nữ tướng duy nhất tại Việt Nam với phong cách đậm màu chiến thuật nhưng không kém phần dễ thương.

Qua đó được biết tính năng Thần Dực chính là nhân tố chủ chốt trong bản cập nhật. Cơ chế Thần Dực cho phép các nhân vật được khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu lộng lẫy vừa là phục trang điểm to nét đẹp tuyệt sắc vừa mang đến sức mạnh kinh thiên động địa có thể được ví như “Hổ mọc thêm cánh”.

Kiêu sa và diễm lệ

Chỉ cần đạt cấp một người chơi đã có thể biến mình thành những nhà tạo mẫu gây tầm ảnh hưởng sâu rộng khi thỏa thích phối Thần Dực với những vị tướng yêu thích và chắc chắn rằng phong thái sẽ không thua kém những thiên thần Victoria Secret đình đám.

Đa dạng phong cách Thần Dực thỏa nguyện làm Stylist

Tương truyền, Thần Dực vốn  được hình thành từ bão tố và sấm động thuở hồng hoang. Qua bao nhiêu năm tôi luyện dưới sức mạnh nhật nguyệt đã kết tinh dưới hình hài đôi cánh. Khi các nữ tướng xuất chinh quyết thay đổi vận mệnh thiên hạ, Thần Dực thức tỉnh linh tính và quyết tìm ra minh chúa để phò tá. Bất kỳ người nào có được Thần Dực nghiễm nhiên sở hữu hồng hoang chi lực, sở hữu sức mạnh diệt thế, đảo chuyển càn khôn.

Thần  Dực cung cấp một chỉ số toàn diện cả công lẫn thủ

Thần Dực sẽ cung cấp một lượng lớn chỉ số toàn diện về cả công lẫn thủ và theo đó là hàng loạt kỹ năng hoặc thuộc tính độc đáo. Đặc biệt khi đạt mốc đột phá ba và mười, Thần Dực khai mở kích duyên, sức mạnh không thể khinh thường.

Có Thần Dực như hổ mọc thêm cánh

Tóm lại, nếu chỉ đơn giản là một tính năng trang bị thì Thần Dực sẽ không được nhà phát hành YGame Entertainment lựa chọn là cái tên tâm điểm cho phiên bản lần này mà chắc chắn còn ẩn chứa nhiều bí ẩn mà người chơi cần trải nghiệm và khám phá một cách đầy đủ mới có thể nhận ra được. Hãy trải nghiệm phiên bản Thần Dực Xuất Thế ngay!

Trang chủ: https://daity3q.ygame.vn

Đại Tỷ 3Q

10.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0