Cucku

Following: 0Follower: 3

Chủ đề Naruto tiếp tục được làm nóng trong gMO Ninja Mobile

09-12 09:30

Game thủ yêu thích bộ manga Naruto sẽ được dịp tái ngộ những nhân vật quen thuộc qua tựa game Ninja Mobile do YoloGame phát hành.

Được phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 20/6/2014, với cốt truyện theo sát nguyên bản bộ Manga nổi tiếng Naruto, trò chơi làm sống lại những cảm xúc khó phai của game thủ từng một thời “ăn ngủ” cùng bộ truyện tranh kinh điển này.

Ninja Mobile thuộc thể loại game thẻ bài, đánh theo lượt đề cao lối chơi chiến thuật. Gameplay không hề phức tạp nhưng cần người chơi có sự đầu tư tìm hiểu.

Cũng như nhiều game thẻ bài hiện nay, tham gia Ninja Mobile nhiệm vụ của người chơi là thu phục các tướng tài, dàn trận và vượt qua các màn thi đấu cũng như đem quân đi chinh phục bản đồ thế giới, PK với bạn bè…

Game sở hữu đồ họa 2D khá sắc nét, đặc biệt là tạo hình nhân vật quen thuộc với những fan của bộ truyện Naruto.

Ngay khi ra mắt, trò chơi chỉ hỗ trợ thiết bị Android. Điều này khiến game thủ sử dụng hệ điều hành iOS phần nào “kém vui”. Chính vì vậy, ngày 22/8 vừa qua, YoloGame đã chính thức cập nhật phiên bản iOS của Ninja Mobile.

Game đề tài Naruto trên thị trường không phải hiếm, như Naruto Online, Naruto Đại Chiến, Naruto Game5 hay Ninja Huyền Thoại…song sự xuất hiện của game thẻ bài Ninja Mobile vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt.

Ninja Mobile

0.0
YoloGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0