BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chỉ một tính năng "hack não", Tam Quốc Tốc Chiến khiến cộng đồng game thủ "vò đầu bứt tai"

13-11 13:05

Với tính năng này, không những sẽ tận dụng được cả các “tướng ngon” không được ra trận mà còn mở khóa một cảnh giới thử thách hoàn toàn mới trong dòng game chiến thuật.

Đối với các game thủ chinh chiến qua nhiều sản phẩm chiến thuật thẻ tướng đều ít nhất gặp phải tình cảnh, tướng chiêu mộ được khá nhiều nhưng đội hình chỉ cho phép mang ra vài slot nhất định. Dù hệ thống duyên phận được phát triển và tung ra đã phần nào khiến các tướng không ra trận "bớt phế" nhưng với các game thủ "trót" chiêu mộ thừa quá nhiều tướng hot thì phương án này vẫn chưa thực sự thỏa đáng.

Nắm bắt được tâm lý đó, đội ngũ sản xuất của Tam Quốc Tốc Chiến đã dày công nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển hệ thống Danh Tướng Bổ Sung cực lạ trên thị trường, khẳng định vị thế game chiến thuật hàng đầu thị trường hiện nay. Với tính năng này, không những sẽ tận dụng được cả các “tướng ngon” không được ra trận, mà còn mở khóa một cảnh giới thử thách hoàn toàn mới trong dòng game chiến thuật.

Thay vì 4, sẽ có 6 tướng có khả năng xuất trận trong Tam Quốc Tốc Chiến phiên bản lần này

Nói một cách dễ hiểu thì số lượng Danh Tướng có trong một trận đấu sẽ thay đổi từ "4" thành "6" so với hiện tại. Hai Danh Tướng ra trận được cập nhật sẽ có cơ chế thay thế những Danh Tướng đã hết sinh mệnh trong 1 trận đấu, có nghĩa rằng khi trong trận đấu có tướng "tử mạng" thì các Danh Tướng bổ sung sẽ trực tiếp được tham gia trận đấu, tạo ra nhiều chuyển biến vào giai đoạn "so kèo" cuối cùng.

2 slot bổ sung sẽ được thêm vào đội hình

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến meta cũng như đội hình trong Tam Quốc Tốc Chiến khi việc tính toán sát thương, hiệu ứng và khả năng lật kèo của đối phương sẽ trở nên "hack não" hơn rất nhiều. Việc các slot bổ sung xuất chiến và giúp team lật kèo chắc chắn sẽ xảy ra và đẩy cao tính bất ngờ, thiên biến vạn hóa của từng trận đấu.

Ý kiến cộng đồng và bài toán đặt ra

Dù không phải là tính năng duy nhất được Update trong phiên bản lần này nhưng Danh Tướng Bổ Sung ảnh hưởng trực tiếp đến meta, bởi vậy nên cũng được quan tâm và nhiều điều để bàn luận bậc nhất. Nhật Minh - một người chơi tại server 22 chia sẻ:

"Cái này mình đánh giá rất cao, rút ngắn khoảng cách cho những người chơi build nhiều tướng. Bình thường đội hình thường chỉ đưa ra được 1 đến 2 damage chủ lực (tương tự với các vị trí khác) khi trong kho còn quá nhiều tướng ngon, cũng bức bách và cảm thấy phí sức, phí của. Giờ có cái vụ Danh Tướng Bổ Sung này thì không những hết phí mà còn mạnh lên đáng kể, tận dụng được các hiệu ứng trong kỹ năng của chúng, cái này mới đặc biệt quan trọng. Tung tính năng này ở thời điểm hiện tại là vô cùng hợp lý, khi các team nông dân cũng đã "hòm hòm" rồi".

Tuy nhiên để tướng nào vào slot bổ sung lại là một câu hỏi chưa có lời giải đáp, Damage, Tank hay Buff? Có lẽ chỉ có va vào thực chiến, đúc rút kinh nghiệm từ từng trận thua trận thắng một thì các game thủ mới có thể đưa ra phán quyết chính xác. Tuy nhiên tin rằng ngay cả vị trí phụ này cũng sẽ cần sự linh hoạt để tùy thuộc vào từng tình huống và cả việc đội hình chính của bạn cần gì, yếu điểm nào.

Những thay đổi sau bản Update đang manh nha tạo nên sự thay đổi lớn trong meta hiện tại của Tam Quốc Tốc Chiến

Để có thể đưa ra quyết định, mỗi người chơi Tam Quốc Tốc Chiến cần đánh giá lại đội hình của mình, thậm chí dự đoán slot nào có khả năng bị hạ gục trước để tính phương án Phó Tướng nào hợp để bù đắp chỗ trống. Bạn sẽ không hề muốn chuyện damage chủ lực của bạn hy sinh nhưng ngay sau đó giáng xuống lại là một vị tướng chuyên buff đâu.

Sẽ còn rất nhiều điều để bàn luận về lần update này của Tam Quốc Tốc Chiến

Có thể nói bằng 1 bản update "đến nơi đến chốn", rất có tâm, được nghiên cứu kỹ lưỡng cẩn thận, Tam Quốc Tốc Chiến thêm một lần nữa chứng minh vị thế hàng đầu của mình, cả về chất lượng lẫn sự nghiêm túc đầu tư, hướng đến nâng cao giá trị trải nghiệm game thủ. Chẳng trách mà số lượng game thủ mới tìm về vẫn nhiều lên từng ngày và dành tặng cho Tam Quốc Tốc Chiến những lời khen có cánh.

Nếu bạn là một game thủ yêu thích dòng game chiến thuật, hay đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm một sản phẩm chất lượng thì Tam Quốc Tốc Chiến sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Không chỉ các “bô lão” kỳ cựu dành lời khen ngợi mà rất nhiều những “newbie” nhập môn cũng tìm về dưới sức nóng của sản phẩm "Game Tam Quốc Đệ Nhất Đông Vui" này. Tham gia cộng đồng Tam Quốc Tốc Chiến ngay hôm nay để "thử lửa" nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctocchien

Tam Quốc Tốc Chiến

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0