BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Arcana Tactics: Thú vị hơn với phiên bản Việt hóa hoàn toàn mới

13-07 07:34

Thuận tiện và thú vị hơn nhiều - đó là nhận xét chung của các các game thủ Việt sau khi trải nghiệm phiên bản cập nhật hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt của tựa game Arcana Tactics hôm 30/6 vừa qua.

Arcana Tactics là sản phẩm mới nhất của Gamevil, và sau khi gặt hái được những thành công đáng kể ở thị trường trong nước, nhà phát hành game di động nổi tiếng Hàn Quốc đã quyết định chính thức cho ra mắt tựa game này trên toàn cầu hồi tháng 3 năm nay.

Có thể nói là Arcana Tactics đã ngay lập tức được cộng đồng game thủ thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt bởi đề tài mới mẻ và gameplay độc đáo của nó và Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Một phần là vì những đầu game đấu thẻ bài và cờ tự động theo phong cách anime thú vị như Arcana Tactics vẫn chưa thấy xuất hiện nhiều trên thị trường game di động quốc nội. Cụ thể hơn thì Arcana sở hữu cho mình một kiểu chơi được đánh giá là có khả năng gây nghiện cao, người chơi sẽ sưu tập nhân vật phối hợp với những vật phẩm nhận được ngẫu nhiên để tạo ra một nhân vật cấp cao mới. Đồ họa tươi sáng với những nét vẽ đậm màu sắc anime đẹp mắt là một điểm cộng khác của tựa game này.

Tuy nhiên, điều khiến cho đông đảo game thủ tâm đắc với bản cập nhật mới nhất của Arcana Tactics là ở chỗ toàn bộ nội dung trong game hiện giờ đã được Việt hóa đầy đủ. Điểm qua một loạt các nhận xét trên Google Play và App Store, cũng như ở các group do người chơi tạo ra, có thể thấy rằng phiên bản Tiếng Việt mới của Arcana Tactics đã phần nào đáp ứng được sự mong chờ của không chỉ những tân binh mới nhập môn mà ngay cả những người chơi cũ nữa. Nhiều game thủ cho biết việc nhà phát hành hỗ trợ Tiếng Việt trong game chính là động lực để họ tiếp tục quay lại chơi Arcana Tactics sau khi một thời gian phải tạm chia tay. Từ nay, người chơi đã có thể nắm bắt và thưởng thức trọn vẹn cốt truyện xuyên suốt đầy hấp dẫn và có chiều sâu của Arcana Tactics. Bên cạnh đó, giờ đây bạn cũng có thể quên đi nỗi lo bị nhầm lẫn tên của các anh hùng đang sở hữu hay e ngại mình không hiểu đúng kĩ năng của nhân vật được rồi.

Arcana Tactics phiên bản di động hiện đã có mặt trên các chợ ứng dụng của hệ điều hành Android (Google Play) và iOs (App Store).

Arcana Tactics

10.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0