BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu Phẩm Arcana Tactics trình làng phiên bản Việt hóa chiều lòng fan hâm mộ

02-07 08:22

Vừa qua, Gamevil đã công bố một thông tin nức lòng các game thủ Việt. Arcana Tactics, tựa game RPG chiến thuật phòng thủ tháp của nhà phát hành game di động hàng đầu của Hàn Quốc này sẽ xuất hiện với nội dung được Việt hóa hoàn toàn ở bản cập nhật mới nhất vào ngày 30/6.

Gamevil vốn là một tên tuổi quen thuộc đối với cộng đồng game di động Việt Nam với những đầu game được người chơi đón nhận nồng nhiệt như Darkness Reborn, Kritika, hay Dragon Blaze...Tất cả những tựa game này đều được hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Trong khi đó, Arcana Tactics mới được Gamevil chính thức phát hành hồi tháng 3 vừa qua, là một trò chơi độc đáo phong cách mới mẻ pha trộn giữa lối chơi phòng thủ tháp và cờ tự động. Người chơi có thể kết hợp các anh hùng và các vật phẩm nhận được một cách ngẫu nhiên để tạo ra một nhân vật cấp cao mới, đồng thời vận dụng những vật phẩm đặc sắc như gem và xúc xắc để đánh bại những kẻ địch khó nhằn.

Ở bản cập nhật lớn lần này, bên cạnh việc bổ sung hai ngôn ngữ Việt Nam và Indonesia, nhà phát triển Arcana Tactics sẽ chính thức mang đến cho người chơi một chế độ chiến đấu đầy phấn khích. Chế độ Đánh Boss Thế Giới với tên gọi Xâm Lược đã vượt qua giai đoạn thử nghiệm trong game từ giai đoạn giữa tháng 6 với những phản hồi tích cực từ phía game thủ toàn cầu. Người chơi sẽ phải đối đầu với những con boss khó nhằn ở chế độ Xâm Lược và có cơ hội nhận được các phần thưởng hữu ích, bao gồm 3 anh hùng đặc biệt (Thần Kiếm, Yêu Ma Quỷ Quyệt, và Tinh Tú Môn) căn cứ trên lượng sát thương mà họ gây ra cho chúng. Thêm vào, Gamevil cũng quyết định bổ sung hai gói vật phẩm mới toanh là Gói Arcana Cầu Vồng và Gói Ruby tại Cửa Hàng để cung cấp thêm những lựa chọn nâng cấp anh hùng cho người chơi.

Trang chủ: https://arcanatactics.gamevil.com

Arcana Tactics

10.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0