BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

7 yếu tố biến Thần Vương Nhất Thế trở thành game “đỉnh của chóp”

04-01 08:00

Với vị thế đã được khẳng định, nền đồ họa vượt tầm và hàng loạt điểm mạnh vượt trội, Thần Vương Nhất Thế đã sớm lôi kéo sự chú ý của cả cộng đồng game thủ Việt.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng và vị thế của Thần Vương Nhất Thế, đây chính xác là những gì bạn nên biết về tựa game phát hành 7 nước này.

Gia phả “chất”, thế lực hậu thuẫn “khủng”

Đến từ cùng NSX với bom tấn Long Kỷ Nguyên và Thái Cổ Thần Vương, Thần Vương Nhất Thế tự thân xuất phát điểm đã cao hơn rất nhiều so với các đối thủ khác. Đây dường như là một sự bảo chứng chất lượng, nhất là khi “đứa con cưng” này tiếp tục được đỡ đầu bởi ông lớn VTC Mobile.

Thần Vương Nhất Thế đã từng vượt qua sự kiểm duyệt gắt gao của thị trường khó tính bậc nhất thế giới – Hàn Quốc, bằng cả gameplay lẫn đồ họa đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, tựa game này vẫn đang tiếp tục oanh tạc thị trường riêng tại 6 quốc gia khác: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ma Cao, HongKong và Đài Loan.

Là bom tấn mở màn 2021, Thần Vương Nhất Thế nhận mức đầu tư khủng ngay từ khâu truyền thông ban đầu, chinh phục cả Đại Sứ Thương Hiệu – DJ Mie. Gia phả “chất”, thế lực hậu thuẫn “khủng” và đặc biệt là sự công nhận của game thủ toàn Châu Á – quá đủ để Thần Vương Nhất Thế trở nên nổi bật và lấn lướt.

Đồ họa 3D siêu thực, đẹp nhưng cực “mượt”

Nét vẽ của Thần Vương Nhất Thế pha trộn giữa ma mị, thần thoại và “sexy chuẩn người lớn” – rất tương đồng với “gu game” của thị trường Hàn Quốc. Khác thường, vượt trội và đem đến cái đẹp từ những chi tiết nhỏ nhất, từ tạo hình nhân vật, motion chuyển động hay đôi khi chỉ là rặng đào ngàn năm, mây trôi nước chảy. Công nghệ IMAX 3D đỉnh cao đảm bảo cho mọi khung hình của Thần Vương Nhất Thế đều đạt ngưỡng tiệm cận hoàn hảo trên mobile

Tuy nhiên, cái hay ở đây là Thần Vương Nhất Thế gói gọn cái sự “nặng đô” về đồ họa của mình trong bộ cài chưa tới 1GB, tương thích với hầu hết các loại thiết bị, thỏa mãn mong ước trải nghiệm của phần đông game thủ. Điều này chứng tỏ năng lực làm game đáng nể của NSX Xinjiang Luomo cũng như con mắt đánh giá sắc sảo của NPH VTC Mobile - vốn đã được cộng đồng chứng thực ngay tại server quốc tế nên không còn gì để bàn cãi.

Cơ chế target bán tự động, đưa khái niệm PK về thời kỳ đỉnh cao

Hãy tạm quên đi luồng hào quang sáng chói về đồ họa và đi sâu hơn vào cái cốt lõi, giá trị thực sự "đáng tiền" mà Thần Vương Nhất Thế đem lại, chính là ở cảm quan PK. 4 môn phái, mỗi môn phái có tới 10+ kỹ năng, tùy ý xếp combo, tùy chỉnh mục tiêu, tự do định hướng: Thần Vương Nhất Thế trực tiếp đưa khái niệm PK về thời kỳ đỉnh cao, tái định nghĩa “thắng bại tại kỹ năng”.

Nói một cách đơn giản, game thủ Thần Vương Nhất Thế có thể thoải mái tung chiêu, ra đòn theo hướng chỉ định và chọn mục tiêu mà mình mong muốn, từ đó tạo nên nhiều đột biến trong giao tranh cũng như có thể xuất skill kịp thời để khóa chiêu đối thủ. Đây vốn là cảm quan đỉnh cao của dòng game nhập vai nhưng thường bị “cắt phăng” đi trong hầu hết các sản phẩm gần đây, phải chờ đến Thần Vương Nhất Thế mới được hồi sinh rõ nét.

Hóa Thần - Battle xưng Vương và hàng loạt các hoạt động PK “kinh thiên diệt thế”

Hệ thống Nguyên Thần có thể coi là một trong số những điểm nổi bật và vượt trội bậc nhất trong Thần Vương Nhất Thế. Theo đó, mỗi môn phái trong game đều có 1 loại Nguyên Thần riêng biệt và có thể nâng cấp hình dạng càng ngày càng “ngầu”, không hề “đụng hàng”. Mỗi Nguyên Thần này sẽ bổ sung cho nhân vật tới 2 kỹ năng chủ động cực kỳ bá đạo, nâng số lượng kỹ năng mà nhân vật có thể thi triển bên ngoài lên con số 7. Nguyên Thần khi được triệu hồi sẽ xuất hiện ngay sau class với tạo hình hoành tráng và hầm hố, đồng hành cùng game thủ chiến đấu trên mọi chiến trường.

Hệ thống Nguyên Thần đồng hành trợ chiến chỉ có trong Thần Vương Nhất Thế

Ngoài ra thừa hưởng tinh hoa của những bom tấn tiền nhiệm, Thần Vương Nhất Thế đã phát triển và bắt kịp xu thế, đem những cơ chế, hoạt động vốn rất thịnh hành để tạo cạnh tranh, sức ép lên nhiều đối thủ khác. Mô phỏng PUBG, Thần Vương Nhất Thế tung ra chế độ sinh tồn Tu Ma. Tại đây, người chơi “nghiệp tụ nhiều” sẽ ngẫu nhiên bị hóa Zombie để tất cả server đồ sát, từ “anh anh em em” chuyển sang “huynh đệ tương tàn” chỉ trong 1 cái chơp mắt mà thôi.

Trong Thần Vương Nhất Thế, hệ thống Boss đa dạng cũng chính là nguồn cơn tạo nên những cuộc thanh trừng tàn sát vạn thế, rồi nào thì anh em bang hội bảo kê địa bàn, giành đất bảo kê ăn Boss. “Đất anh tao giành, tao được ăn”, “tao yếu nhưng anh em tao đông” – cảm quan nhập vai vô cùng trọn vẹn.

Muốn “xưng Vương” trong Thần Vương Nhất Thế thì cần phải không ngừng nâng cao bản lĩnh bản thân

Ngoài ra Thần Vương Nhất Thế còn cho phép khai mở Thần Thông khiêu chiến vượt ải ĐỊA - THIÊN - HUYỀN - HOÀNG - THẦN để kích hoạt loạt kỹ năng bị động, ngũ giới chấn động, uy lộng tứ phương. Mỗi class sẽ có các kỹ năng bị động tương ứng hỗ trợ ra trận, kết hợp Thần Long Hồi Sinh thì con đường Xưng Vương tại Thần Vương Nhất Thế sẽ cực kỳ máu lửa.

Săn Boss 10s reset, phúc lợi 1.000 KNB/ngày, cày chay cũng đảm bảo giàu – đẹp – khỏe

Hệ thống giao thương của Thần Vương Nhất Thế cũng được tối ưu lại, đặc biệt thiết kế hệ thống các item không khóa để cho người chơi có thể giao dịch, bày bán với nhau, đúng chất game cày cuốc “quốc dân”.

Quá bận với công việc? Chỉ cần online đúng giờ vàng là đủ để “săn Boss thả ga” trong 30 phút. Trong thời gian này, Boss reset chỉ 10s, tha hồ nhặt đồ quý hiếm.

Không muốn nạp quá nhiều? Hãy theo dõi hệ thống Thần Vương Chi Lộ, làm nhiệm vụ theo hướng dẫn để nhận lợi tức lên tới 10.000 KNB khóa, trải nghiệm hội “Rich kid” Vip 6 sau khi vào game chỉ với 60k, quá lời cho dân cày.

Quà tặng? Đăng nhập nhận 5 bộ thời trang cực đẹp miễn phí, chuyển sinh nhận ngay thêm 4 bộ nữa. Rồi nào là Tọa Kỵ “Dúi Idol”, dễ thương hết nấc.

Thần Phó phụ trợ? Chỉ cần bước chân vào game là đã được tặng ngay 3 Thần Phó với hiệu quả tăng lực chiến, tăng cả kỹ năng bị động. Chỉ cần chơi “sương sương” cũng đủ mạnh.

Offline mất kinh nghiệm, thọt cấp? Ở Thần Vương Nhất Thế chúng tôi không làm thế, bởi lẽ dù online hay offline bạn cũng đều nhận được quà, cả exp lẫn nguyên liệu thiết yếu mà thôi.

Sức “show hàng” không có đối thủ

Thần Vương Nhất Thế có tới 80+ bộ Thời Trang với kích cỡ, đường nét và chi tiết dành riêng cho từng class. Đây là một con số không hề bình thường mà thậm chí còn vượt qua 99% đối thủ khác trên thị trường hiện nay. Với từng ấy "bộ cánh", là các tín đồ của cái đẹp, bạn có thể thay đổi theo từng ngày, từng giờ hoặc thậm chí, từng mùa để làm nổi bật cá tính, thỏa mãn đam mê, thể hiện được bản sắc của chính mình.

Đồ đôi với người thương, "đồng phục" của bang hội hay "chiến phục" cho các party... thứ gì cũng có, style nào cũng đủ, chỉ còn câu hỏi duy nhất rằng: "Bạn muốn xuất hiện trước hàng nghìn người chơi khác dưới một vẻ ngoài như thế nào?" mà thôi.

Đặc biệt, hệ thống tọa kỵ lên đến con số 50, đủ địa hình không – lục – hải kết hợp cùng bối cảnh hùng vĩ của Thần Vương Nhất Thế sẽ tạo nên cảm quan choáng ngợp. Còn gì thích thú bằng cùng người thương cưỡi tọa kỵ đôi, ngao du sơn thủy, ngày càng gắn kết mối duyên tri kỷ đồng hành?

Lộ trình phát triển lâu dài và hai chữ “tâm” – “tầm” từ ông lớn VTC Mobile

Là bom tấn nhập vai mở màn 2021, Thần Vương Nhất Thế hội tụ công sức và tâm sức của NPH VTC Mobile với mong muốn mang đến cho game thủ Việt một tựa game “đa năng” bậc nhất. Cần vui có vui, cần đẹp có đẹp, cần oai có oai, cần đột phá có đột phá, quan trọng là được đầu tư để phát triển lâu dài, đặt trải nghiệm cộng đồng lên đầu, lấy đó làm tôn chỉ vận hành.

Với kinh nghiệm vận hành những bom tấn trước đây như Thái Cổ Thần Vương hay Long Kỷ Nguyên, tham vọng “nuốt trọn” miếng bánh MMORPG của Thần Vương Nhất Thế - VTC Mobile là hoàn toàn có cơ sở. Mọi thông tin chi tiết về bom tấn phát hành 7 nước này, độc giả có thể xem tại:

Fanpage: https://facebook.com/thanvuongnhatthe.vn

Chém gió ...
Aa 0