BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

7 điều biến Thần Vương Nhất Thế trở thành “thỏi nam châm” hút dân cày

01-01 14:07

Thần Vương Nhất Thế “chiều” game thủ bằng núi quà và những cơ chế farm đồ - farm KNB cực kỳ hào phóng.

Hiện tại, việc cân bằng giữa hai thế lực đại gia và dân cày đã trở thành điều bắt buộc đối với dòng game nhập vai trên mobile, sản phẩm nào lồng ghép các tính năng cày cuốc tinh tế hơn, hợp lý hơn và thú vị hơn sẽ giành được lợi thế. Đó cũng là lý do Thần Vương Nhất Thế trở nên nổi bật khi mang đến một mảnh đất màu mỡ dành cho tất cả mọi người chơi, ai ai cũng có cơ hội sở hữu những ngôi vị đệ nhất, những danh hiệu độc quyền, không ngán gì so với các "đại gia" khác.

Quá hóng đợi, nhiều game thủ đã “vượt rào” sang server Hàn Quốc để trải nghiệm bom tấn Thần Vương Nhất Thế

Cày chay nhận tới 10.000 KNB Khóa

Hệ thống Thần Vương Chi Lộ được đặc biệt thiết kế để hướng dẫn các tân thủ làm nhiệm vụ, chạy hoạt động đầy đủ, tiết kiệm thời gian cũng như nhận lợi tức nhiều nhất có thể. Sau mỗi lần hoàn thành, game thủ sẽ nhận được rất nhiều nguyên liệu thiết yếu cùng lượng KNB Khóa dồi dào, tổng giá trị có thể lên tới con số 10.000.

Chỉ cần theo dõi Thần Vương Chi Lộ, game thủ sẽ biết mình cần làm gì để mạnh lên và đồng thời nhận rất nhiều phần thưởng cũng như KNB Khóa

Một phép tính đơn giản với việc săn Boss sẽ cho thấy Thần Vương Nhất Thế “việc nhẹ lương cao” đến như thế nào: Tham gia Boss Thế Giới được 50 KNB Khóa + mỗi ngày có 5 đợt Boss + tối thiểu nhận được 250 KNB Khóa/1 Boss = tổng (ít nhất) 750 KNB Khóa kiếm được

Săn Boss trong Thần Vương Nhất Thế có thể nhận được đến 750 KNB Khóa

Chưa kể online, hỗ trợ phó bản tổ đội, sôi nổi mỗi ngày đạt điểm và hàng trăm hoạt động thường ngày khác trong Thần Vương Chi Lộ đều được thưởng KNB Khóa lên tới vài trăm. Đặc biệt khi hoàn thành chuỗi 4 nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được phần quà cực hiếm như: Ngọc Bộ đỏ 2 sao, Trang bị đỏ 3 sao, Danh Hiệu đặc biệt…

Boss hồi sinh 10s – Chưa từng có trong game nhập vai

Đây chắc chắn là điều dân cày thích bậc nhất trong Thần Vương Nhất Thế với cơ chế “10s reset Boss” lần đầu tiên xuất hiện. Hiểu một cách đơn giản thì trong khoảng thời gian giờ vàng kéo dài 15 phút, game thủ có thể săn Boss liên tục, tha hồ nhặt đồ quý hiếm.

Đối với những ai quá bận rộn không kịp tham gia săn Boss ở các khung giờ khác thì chỉ cần online đúng thời điểm vàng là có thể bù khuyết lại lợi tức, không sợ thọt, càng không sợ thiếu đồ. Tuy nhiên cảnh báo các game thủ là khả năng ks Boss, đồ sát quét map, cạnh tranh khốc liệt cũng sẽ xảy ra đỉnh điểm vào lúc này, cần chuẩn bị cho mình 1 tinh thần thép trước khi tham chiến.

Ghép trang bị 1 sao – Khi tất cả item đều có giá trị của riêng nó

Ở thời kỳ hoàng kim của dòng game nhập vai, việc thu thập item, nguyên liệu cấp thấp đều rất quan trọng do có thể ghép thành cấp cao, cảm quan nhập vai cày cuốc từ đó cũng rất trọn vẹn và chân thật. Lần trở lại này, game thủ Thần Vương Nhất Thế cũng sẽ được trải nghiệm tính năng này, đồ 1 sao sẽ được ghép dần lên 2 sao, 3 sao... ngày càng mạnh mà cực kỳ dễ kiếm, dễ thở cho dân cày.

Cơ chế ghép đồ từ thấp đến cao trong Thần Vương Nhất Thế, item nào cũng đều có giá trị

Cơ chế 10s reset Boss cùng rất nhiều những hoạt động rớt đồ trong Thần Vương Nhất Thế sẽ là nguồn cung cấp trang bị dồi dào để game thủ có thể ghép đồ. Tính cạnh tranh trên chiến trường cũng từ đó được đẩy lên cao khi ai ai cũng có nhu cầu tích đồ để buôn bán, nâng cấp, xem ra sẽ vô cùng máu lửa.

Không làm mà vẫn có ăn thì chỉ có... ăn Linh Châu Exp

Mỗi lần online game thỉ đừng quên ghé Linh Châu Exp để nhận rất nhiều quà free, khi tích lũy lên đến tối đa 20h có thể nhận thêm nhiều đạo cụ, trang bị hiếm và exp lên cấp. Chẳng cần xài thẻ Offline tốn kém, dù đăng nhập hay đăng xuất game thì cũng đều nhận được “núi quà” trong Thần Vương Nhất Thế.

Online hay offline cũng đều nhận thưởng hậu hĩnh

Ngoài ra, “Đầu tư 0 đồng” cũng là một cách “làm lãi” mà các dân cày thông minh đừng nên bỏ qua. Khi đầu tư 1280KNB, game thủ sẽ ngay lập tức nhận lại 1280KNB và liên tục nhận thêm KNB khóa theo cấp trong suốt 31 ngày, bạt ngàn ưu đãi để thoải mái đua TOP

Có rất nhiều các đầu tư thông minh siêu lời trong Thần Vương Nhất Thế

Đăng nhập là được tặng trang phục Free, chuyển sinh tặng thêm… 4 bộ nữa

Thời trang là một trong số những “thú vui” mang lại cảm xúc tuyệt vời trong game nhập vai khi họ được thể hiện cá tính, tự tin được là chính mình và thoát khỏi cái tôi trần phàm. Nếu như trong các tựa game khác, người chơi phải cày cuốc rất vất vả, phải đạt được những thành tích PK hàng đầu hay thậm chí là phải bỏ tiền mua mới có “skin” mới thì Thần Vương Nhất Thế lại quyết định “tặng thả ga”.

Hệ thống thời trang của Thần Vương Nhất Thế không những đẹp mà còn có thể sở hữu “free”

Theo đó, chỉ cần đăng nhập đủ 7 ngày, game thủ Thần Vương Nhất Thế sẽ được nhận tới 5 trang phục miễn phí cực đẹp, ngoài ra ở 4 mốc Chuyển Sinh, người chơi sẽ mở khóa thêm 4 “skin” mới với 4 màu riêng biệt, cực bắt mắt và thời thượng. Tất cả ngoại trang đều sẽ bổ sung chiến lực và các chỉ số Công - Thủ - HP nên nhờ đống tặng quà “xông xênh” này, dân cày Thần Vương Nhất Thế sẽ có được sự khởi đầu dễ dàng hơn, thoải mái hơn, đặc biệt là “đẹp” mọi lúc mọi nơi.

Ở mỗi mốc Chuyển Sinh sẽ được nhận 1 bộ thời trang siêu đẹp cho từng class, chị em không cần lo “không có gì để mặc” nữa nhé

Nhận tận 3 Thần Phó “siêu cường” và 1 “tuyệt thế” Nguyên Thần

Trong rất nhiều điều cấu thành sức mạnh nhân vật trong Thần Vương Nhất Thế, Thần Phó và Nguyên Thần chính là 2 yếu tố quan trọng bậc nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng kỹ năng có thể xuất chiêu khi PK.

Nếu như Thần Phó kích hoạt tăng lực chiến và tăng kỹ năng bị động thì Nguyên Thần lại cung cấp tới 2 kỹ năng chủ động cho nhân vật và có thể thi triển ngay bên ngoài. Đặc biệt, mỗi class sẽ có một tạo hình Nguyên Thần khác nhau, luôn đồng hành cùng người chơi và được nâng cấp riêng biệt chứ không hề trùng lặp. Chính vì vậy mà Thần Phó và Nguyên Thần được tặng từ rất sớm sẽ giúp game thủ có thêm nguồn sát thương phục vụ PK, cày phó bản, train quái hoặc săn Boss – chưa kể còn cực “ngầu” như thế này:

Mỗi class sẽ có riêng cho mình 1 loại Nguyên Thần, cực “ngầu” mà không lo đụng hàng

Giao dịch tự do, kiếm lời từ item không khóa, tham gia hội “Rich Kid” chỉ với 60K

Đây chính là yếu tố tiên quyết giúp dân cày có thể sống tốt trong Thần Vương Nhất ThếBằng hệ thống giao dịch tự do, game thủ chỉ cần chăm chỉ cày cuốc, farm đồ treo shop cũng có thể làm giàu, chỉ cần “rình” hàng hot, “săn” hàng hiếm, trả giá quyết liệt là có thể sắm ngay được những món đồ tốt với giá cực hời…

Săn Boss rớt đồ HOT, treo shop kiếm lời

Không những vậy, game thủ Thần Vương Nhất Thế hoàn toàn có thể gia nhập hội “Rich Kid Vip 6” chỉ với 60K, hưởng mọi đặc quyền sang chảnh. Chỉ với vốn đầu tư có giá “1 cốc trà sữa” nhưng những gì mà nó mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy mình cực “hời”, tốc độ tăng cấp hay tăng lực chiến cũng nhanh hơn đáng kể, có thể nói “bỏ con săn sắt mà bắt được nguyên con cá mập”.

Chỉ 60K nhận ngay VIP 6, gia nhập hội “Rich Kid” đầy hưởng thụ

Tạm Kết

"Chiếc bút Thiên Long 2K cũng có thể dùng để ký hợp đồng vài tỷ, chơi Thần Vương Nhất Thế nạp 10k cũng không có nghĩa không lọt được top server". Mọi tính năng, hoạt động trong Thần Vương Nhất Thế đều đã được cân bằng giữa hai thế lực.

Sẽ còn rất nhiều những điều hay ho khác mà trong khuôn khổ chập hẹp của câu chữ chưa thể nào nói hết. Chỉ nhắc nhẹ cộng đồng hãy chuẩn bị tinh thần, xây bang lập phái dần đi bởi Thần Vương Nhất Thế sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới mà thôi... Mọi thông tin chi tiết về bom tấn phát hành 7 nước này, độc giả có thể xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/thanvuongnhatthe.vn

Chém gió ...
Aa 0