BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thần Vương Nhất Thế: Bom tấn phát hành 7 nước, pha “mở màn 2021” xứng tầm từ NPH VTC Mobile

29-12 19:22

Với chất lượng vượt trội, Thần Vương Nhất Thế đã chinh phục được hàng loạt thị trường game lớn tại Châu Á.

Sở hữu nền đồ họa vượt trội, tính năng Hóa Thần – Battle Xưng Vương độc nhất vô nhị và hàng loạt những tinh hoa chuẩn mực của dòng game nhập vai, Thần Vương Nhất Thế ngay từ điểm xuất phát đã nằm trong TOP những bom tấn sáng giá nhất. Không những vậy, từ Đại Sứ Thương Hiệu cho tới những sự kiện out game đều được VTC Mobile tung mức đầu tư “khủng” khiến cộng đồng phải trầm trồ, đổ dồn sự chú ý.

Không chỉ là bom tấn đầu năm của NPH VTC Mobile, Thần Vương Nhất Thế cũng là bom tấn tầm cỡ quốc tế khi đã được phát hành rộng rãi tại 6 nước Châu Á: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ma Cao, HongKong và Đài Loan và sắp tới là Việt Nam. Đặc biệt, ngay tại thị trường khó tính nhất thế giới, Thần Vương Nhất Thế được chính ông lớn Longtu Korea phát hành và nhanh chóng chinh phục cộng đồng game thủ xứ hoa anh đào, nhận hàng ngàn lời khen có cánh.

Thần Vương Nhất Thế đã công phá rất nhiều thị trường game lớn tại Châu Á và Việt Nam chính là cái tên thứ 7

Ở store Hàn Quốc, Thần Vương Nhất Thế nhận số điểm đánh giá cao ngất ngưởng với hơn 2.000 bình luận. Hầu hết người chơi đều đánh giá cao nền đồ họa, nhịp độ trận đánh nhanh – dồn dập và hiệu ứng kỹ năng đậm chất võ thuật đặc trưng từ mỗi class, đặc biệt có không ít ý kiến cực hài lòng về phúc lợi, tỉ lệ rớt vật phẩm hiếm cũng như khả năng “cày chay” của game.

“Lần đầu tiên tôi chơi một tựa game thú vị như thế này đấy, rất lôi cuốn. Mong game hãy tiếp tục chiếm được cảm tình của người dùng bằng các bản cập nhật mới mẻ về sau. Fighting!

“Một MMORPG tuyệt đẹp”, “Theo tôi đây là tựa game mà bạn sẽ không hề hối tiếc khi chơi, dễ làm quen, đồ họa tuyệt đẹp, chuyển động siêu mượt mà” – những lời khen có cánh mà game thủ Hàn Quốc dành cho Thần Vương Nhất Thế

Không có gì chân thật và đáng tin hơn sự chứng thực của chính cộng đồng game thủ quốc tế đối với 1 sản phẩm gắn mác bom tấn. Ấy vậy nên với thành tích chinh phục, càn quét và bành trướng khắp các thị trường lớn nhỏ Châu Á như trên, không có gì phải nghi ngờ thêm về vị thế vượt trội của Thần Vương Nhất Thế khi được phát hành tại Việt Nam thêm nữa, chắc chắn sẽ là một cú “hích” xứng tầm cộp mác “ông lớn” VTC Mobile.

Thần Vương Nhất Thế là dự án bom tấn phát hành 7 nước, sẵn sàng chinh phục game thủ Việt ngay mở đầu năm 2021

Dành cho những ai chưa biết thì Thần Vương Nhất Thế chính là sản phẩm thế hệ thứ 3 sau Thái Cổ Thần Vương và Long Kỷ Nguyên - 2 bom tấn cũng từng khuấy đảo thị trường Việt dưới trướng NPH VTC Mobile. Game ban đầu mang đến 4 class chuyên biệt: Thần Tướng, Kiếm Tiên, Tuyệt Ảnh, Vũ Linh. Mỗi phái trong Thần Vương Nhất Thế được mở khóa tối đa tới 7 skill chủ động và sử dụng cơ chế target bán tự động, tùy chỉnh hướng khi ra chiêu, đưa cảm quan PK về đúng với chất “thắng bại tại kỹ năng” đỉnh cao.

Hiện tại, ngoài sức nóng từ nội tại sản phẩm thì Thần Vương Nhất Thế cũng đang đẩy mạnh các sự kiện out game, đốt cháy cộng đồng bằng cuộc thi Rap “Bật Beat – Make Hit” hoành tráng với tổng giải thưởng lên đến 100.000.000 VND. Chưa ra mắt nhưng liên tiếp là những pha “chơi lớn” khiến game thủ Việt đứng ngồi không yên, “rần rần” tìm về group chính thức của trò chơi để “săn quà” cũng như chờ ngày được trên tay bom tấn nhập vai phát hành 7 nước.

Cộng đồng Thần Vương Nhất Thế đang “nóng” hơn bao giờ hết với cuộc thi Rap siêu chất

Trang chủ: https://thanvuongnhatthe.vn

Chém gió ...
Aa 0