BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 phiên bản PUBG Mobile có nhiều ưu đãi đặc biệt, các fan cuồng liệu đã trải nghiệm hết?

02-10 14:13

Ngoài phiên bản Quốc tế dành cho tất cả người chơi trên thế giới, PUBG Mobile còn sở hữu những phiên bản đặc biệt hướng tới khách hàng là game thủ ở 1 khu vực cụ thể.

Ngoài phiên bản Quốc tế dành cho tất cả người chơi trên thế giới, PUBG Mobile còn sở hữu những phiên bản đặc biệt hướng tới khách hàng là game thủ ở 1 khu vực cụ thể. Về mặt nội dung (chế độ chơi, lối chơi), những phiên bản "giới hạn khu vực" này khá tương đồng với bản Global nhưng yếu tố khác biệt lại được thể hiện rõ ở các sự kiện cộng đồng. Tùy vào văn hóa mỗi nơi mỗi khác mà NPH PUBG Mobile sẽ tung ra các ưu đãi thưởng riêng với giá trị khác nhau.

Các phiên bản nước ngoài rất được game thủ Việt chú ý tìm đến vì các Event ưu đãi hấp dẫn.

Nếu bạn là một game thủ PUBG Mobile gạo cội thì cũng nên thử test qua tất cả các phiên bản nước ngoài này.

PUBG Mobile Trung Quốc: Game for Peace

Game For Peace là tựa game thay thế PUBG Mobile tại Trung Quốc. Nó được Tencent mô tả là một trò chơi có khá nhiều điểm tương đồng với PUBG Mobile nhưng sẽ "thân thiện" hơn nhiều khi giảm tối đa các hiệu ứng có phần bạo lực, ảnh hưởng không tốt tới người chơi trẻ tuổi hoặc bất cứ ai vô tình tiếp xúc qua. Game For Peace có đầy đủ các tính năng giống bản Quốc tế, nhưng sẽ có các vật phẩm độc đáo cùng các sự kiện riêng biệt.

Giá trị của những item như skin các loại của Game For Peace được đánh giá là vượt trội hơn hản bản quốc tế, nhất là đồ thưởng từ Royale Pass (bộ gần nhất mang chủ đề thần thoại).

Không những áp đảo về mặt chất lượng, hàng loạt các nội dung thậm chí chưa xuất hiện ở bản Global (chỉnh sửa map, cân bằng và bổ sung thêm súng mới) thì đã được áp dụng vào phiên bản PUBG Mobile dành cho người Trung Quốc. Đó đều là các đặc quyền mà game thủ khắp thế giới phải ao ước. Độc giả quan tâm có thể tải Game for Peace trên TapTap nhưng muốn chơi thì bạn cần đăng ký tài khoản QQ hoặc Wechat.

Trang chủ: https://gp.qq.com

PUBG Mobile Hàn Quốc: 배틀그라운드 (Battle Ground)

PUBG Mobile Hàn Quốc sẽ mang nét văn hóa xứ sở kim chi qua những bộ trang phục, skin vũ khí và các hoạt động trong game và cộng đồng. PUBG Mobile Hàn quốc (배틀그라운드) phát triển song song với bản quốc tế, sở hữu mọi thứ giống như mọi người đã đang dùng bản Global. Những người chọn phiên bản này sẽ được đón nhận khá nhiều Event tặng vé quay ở các hòm đồ cao cấp.

Trang chủ: TapTap

PUBG Mobile Nhật Bản: PUBG MOBILE 日本 公式

Phiên bản Nhật của PUBG Mobile cũng sở hữu các Event cộng đồng riêng biệt trong khi vẫn kế thừa hầu hết các nội dung trọng tâm ở bản Global. Ở các sự kiện cần ý kiến đóng góp thì game thủ Nhật cũng được tham gia gửi ý kiến. Một số sự kiện nhận skin tiêu biểu cách đây không lâu đó việc săn Falcon, skin M416 chú hề,...

Trang chủ: https://pubgmobile.jp

PUBG Mobile Đài Loan

Phiên bản Đài Loan thì tiệm cận với bản Global nhất khi so với 3 bản kể trên. Yếu tố khiến game thủ Việt tìm tới phiên bản này chỉ việc nhận quà là skin Free từ các Event quy đổi Huy hiệu.

Trang chủ: https://www.tap.io

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0