BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Tuyệt Kỹ tặng 300 Giftcode nhân dịp ra mắt máy chủ Tà Cốc

07-12 09:22

Võ lâm tuyệt kỹ đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của game thủ, nhân dịp ra mắt server thứ 23 – Tà Cốc, Võ Lâm Tuyệt kỹ quyết định gửi tặng game thủ 300GC giá trị.

Trải qua một quãng thời gian phát triển, Võ Lâm Tuyệt Kỹ đã nhận được không ít sự ủng hộ của đại đa số game thủ. Là một game thuộc thể loại nhập vai với chủ đề võ hiệp kết hợp tiên hiệp. Võ Lâm Tuyệt Kỹ dễ dàng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều game thủ bởi nền tảng đồ họa 3D bắt mắt và sống động, game cũng mang tới cho người chơi những khung hình ấn tượng, hiệu ứng độc đáo từ những kỹ năng quần thể tác động diện rộng.

Võ Lâm Tuyệt Kỹ tập trung mang tới cho game thủ những trải nghiệm chân thực nhất trong hệ thống chiến đấu với những bộ kết hợp chiêu rất “Lực” lại vô cùng hiệu quả. Hiệu ứng kĩ năng được tối ưu để mang tới sự chi tiết chân thực nhất giúp tối đa tốc độ khung hình, giảm hoàn toàn tình trạng lag giật và không hề gây hao pin nhanh để mang tới cho game thủ trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất.

Gameplay của Võ Lâm Tuyệt Kỹ đề cao khả năng PK không giới hạn với nhiều tính năng tương tác mang tính cộng đồng cao. Cùng với đó là hệ thống thú, cánh lung linh đẹp mắt, hệ thống đệ đặc sắc và những tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai kiếm hiệp như map rộng, nhặt đồ, train quái, nhiệm vụ chính phụ, nâng cấp trang bị.... Tất cả những gì game thủ kỳ vọng ở một game nhập vai sẽ có ở Võ Lâm Tuyệt Kỹ.

Vào đúng 10h sáng ngày 7/12, Võ Lâm Tuyệt Kỹ sẽ chính thức khai mở server 23 – Tà Cốc. Đi kèm với đó, Võ Lâm Tuyệt Kỹ cũng gửi tặng tới cộng đồng Việt hàng loạt Gift Code mới nóng bỏng tay bao gồm rất nhiều phần quà cực kì giá trị để giúp game thủ thoải mái hơn trong công cuộc cày cuốc. Gift Code lần này bao gồm:

Võ Lâm Tuyệt Kỹ: Giftcode Tà Cốc

Võ Lâm Tuyệt Kỹ: Giftcode

Số lượng : 199/300

Fanpage: https://www.facebook.com/volamtuyetky

Võ Lâm Tuyệt Kỹ

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0