BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Tuyệt Kỹ chính thức Open Beta vào 10h ngày 4/3, tặng Giftcode giá trị

03-03 20:01

Tựa game mobile kiếm hiệp lấy âm hưởng từ Võ Lâm Truyền Kỳ đã có được 1 khởi đầu không thể suôn sẻ hơn trong giai đoạn Alpha Test. Không phụ lòng sự kì vọng của game thủ, lịch Open Beta cũng chính thức được công bố vào 10h00 ngày 4/3

Sớm trở thành cái tên hot về đề tài kiếm hiệp trên game mobile trong suốt tháng 2 vừa qua, Võ Lâm Tuyệt Kỹ đã chính thức khởi động giai đoạn Alpha Test vào 27/02/2017 với những thành công bất ngờ ngoài dự kiến, khi số lượng game thủ tham gia kín đặc toàn server. Số lượng game thủ theo dõi đã lên tới gần 20K người, tính riêng post nhận code sự kiện cũng đã đón nhận gần 1,5K bình luận và 1,4K share cho thấy mức độ hút người chơi của cái tên này như thế nào.

Giai đoạn Alpha Test kết thúc, cũng là lúc Võ Lâm Tuyệt Kỹ được rất nhiều người chơi đánh giá cao từ tính năng PK tự do hấp dẫn, các cuộc xung đột nổ ra liên miên cho đến những màn giao tranh chiếm báu vật lên tới cả ngàn người.

Võ Lâm Tuyệt Kỹ cũng được đánh giá là một trong số ít các game mobile có nền đồ họa bắt mắt tại Việt Nam, hiện tại với việc xây dựng nhân vật và skill, cùng các hiệu ứng phụ chi tiết mô tả 1 thế giới giang hồ võ lâm vô cùng sống động và tái hiện lại hoàn hảo bối cảnh trong các tiểu thuyết kiếm hiệp.

Cho dù mới chỉ là giai đoạn Alpha Test, nhưng NPH Võ Lâm Tuyệt Kỹ cũng đã mạnh dạn đưa vào game rất nhiều tính năng nổi bật, giúp game thủ trải nghiệm và kịp thời khắc phục các sự cố bao gồm: Bang Hội Ác Chiến, Công Thành Xưng Vương hay tổ đội train quái. Trong đó, game thủ đánh giá rất cao về hệ thống thú vật, hệ thống luyện đồ, bản đồ siêu rộng cùng rất nhiều các nhiệm vụ phụ mà hấp dẫn chẳng kém gì nhiệm vụ chính.

Alpha Test đã mang lại cho nhà phát hành nhiều thứ hơn cả mong đợi, hầu hết các lỗi cho dù là nhỏ nhất đều được lên kế hoạch sửa chữa và hoàn thiện ngay trong ngày 1/3. Và không để cho các game thủ phải chờ đợi lâu thêm nữa, nhà phát hành cũng đã công bố lịch Open Beta chính thức với hàng loạt những tính năng mới vào 10h00 ngày 4/3.

Sở hữu 1 nền tảng đồ họa 3D bắt mắt, một cốt truyện quá sức phi thường về những bang phái giang hồ, cùng hệ thống đồ sộ từ tạo hình nhận vật, boss, quái, thú cưỡi, luyện đồ, thậm chí cả auto giúp người chơi tiết kiệm thời gian và hàng loạt những sự kiện hấp dẫn khác, chẳng có lý do gì mà game thủ yêu thích kiếm hiệp không tham gia theo dõi và trải nghiệm sản phẩm này ngay từ bây giờ.

@#1235#@

Trang chủ: http://volamtuyetky.com/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-tuyet-ky-845.html

Võ Lâm Tuyệt Kỹ

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0