BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên Hiệp Truyền Kỳ gửi tặng 200 Giftcode nhân dịp ra mắt máy chủ Tà Cốc

29-08 21:22

Sau thời gian Open Beta, Tiên Hiệp Truyền Kỳ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của game thủ và quyết định xả hàng 200GC để chào hàng server 3 – Tà Cốc.

Trải qua Open Beta đầy hứng khởi, Tiên Hiệp Truyền Kỳ đã nhận được không ít sự ủng hộ của đại đa số game thủ trải nghiệm. Hai server đầu đều nhanh chóng đông nghịt người chơi và không để game thủ đợi lâu nữa, server 3 – Tà Cốc sẽ chính thức ra mắt game thủ cùng với đó là 200 Giftcode cực xịn gửi tặng game thủ trải nghiệm

Vào đúng 10h sáng ngày 30/8, Tiên Hiệp Truyền Kỳ sẽ chính thức mở server 3 – Tà Cốc. Đi kèm với đó, Tiên Hiệp Truyền Kỳ cũng gửi tặng tới cộng đồng Việt hàng loạt Gift Code mới nóng bỏng tay bao gồm rất nhiều phần quà cực kì giá trị để giúp game thủ thoải mái hơn trong công cuộc cày cuốc.

Tiên Hiệp Truyền Kỳ sở hữu nền tảng đồ họa tươi sáng và bắt mắt. Hình ảnh trong game có màu sắc rất dịu nhẹ, game thủ có thể chơi game thời gian dài mà không cảm thấy nhức mỏi mắt. Hiệu ứng kĩ năng được tối ưu để mang tới sự chi tiết chân thực nhất giúp tối đa tốc độ khung hình, giảm hoàn toàn tình trạng lag giật và không hề gây hao pin nhanh để mang tới cho game thủ trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất.

Không chỉ vậy, game còn ở hữu những tính năng vô cùng thú vị như: Đấu Pháp Thần, bảo vật, tiên hồn hay duyên phận vợ chồng.... Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm một tựa game tiên hiệp đúng chất, được đắm mình vào những câu truyện thần tiên đầy màu sắc, Tiên Hiệp Truyền Kỳ chính là tựa game mà bạn mong đợi.

Tiên Hiệp Truyền Kỳ: Giftcode Tà Cốc

Tiên Hiệp Truyền Kỳ:

Số lượng : 0/197

Trang chủ: http://tienhieptruyenky.com

Tiên Hiệp Truyền Kỳ

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0