BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên Hiệp Truyền Kỳ chính thức Close Beta, “Bung Lụa” 500 GC cực khủng

21-08 19:28

Vào đúng 10h sáng ngày 22/8, tựa game mà mọi game thủ yêu thích Tiên Hiệp đều mong đợi – Tiên Hiệp Truyền Kỳ - sẽ chính thức hạ cánh tại thị trường Việt Nam mang đến hàng trăm GiftCode vô cùng giá trị để gửi tặng đến game thủ Việt.

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt đang rất háo hức trước thông tin về Tiên Hiệp Truyền Kỳ sắp về Việt Nam. Đây là tựa game chuyển thể từ nguyên tác bộ truyện “Ngã Dục Phong Thiên” của nhà văn Nhĩ Căn. Được đánh giá là một tựa game có cốt truyện trung thành với nguyên tác và mang đậm chất Tiên Hiệp thuần túy, Tiên Hiệp Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ mang đến một “làn gió mới” giữa rừng game MMORPG hiện nay.

Như đã hẹn từ trước, vào đúng 10h sáng ngày 22/8, Tiên Hiệp Truyền Kỳ sẽ chính thức mở cửa, chào đón “500 anh em” đến với thế giới Tiên Hiệp muôn màu. Sở hữu hệ thống PK liên tục không giới hạn, mở đấu trường 24/24 với sức chứa lên tới hàng ngàn Account giao đấu cùng lúc. Đây được xem là điểm nổi trội đánh dấu sự khác biệt của Tiên Hiệp Truyền Kỳ đối với các game tiên hiệp cùng thể loại ra mắt tràn lan trên thị trường hiện nay.

Điểm hấp dẫn đặc biệt ở Tiên Hiệp Truyền Kỳ chính là nền tange đồ họa tươi sáng và bắt mắt. Hình ảnh trong game có màu sắc rất dịu nhẹ, game thủ có thể chơi game thời gian dài mà không cảm thấy nhức mỏi mắt. Hiệu ứng kĩ năng được tối ưu để mang tới sự chi tiết chân thực nhất giúp tối đa tốc độ khung hình, giảm hoàn toàn tình trạng lag giật và không hề gây hao pin nhanh để mang tới cho game thủ trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất.

Không chỉ vậy, game còn ở hữu những tính năng vô cùng thú vị như: Đấu Pháp Thần, Bảo vật, Tiên hồn hay duyên phận vợ chồng.... Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm một tựa game tiên hiệp đúng chất, được đắm mình vào những câu truyện thần tiên đầy màu sắc, Tiên Hiệp Truyền Kỳ chính là tựa game mà bạn mong đợi.

Tiên Hiệp Truyền Kỳ: Giftcode Closed Beta

Tiên Hiệp Truyền Kỳ:

Số lượng : 1948/2298

Trang chủ: http://tienhieptruyenky.com

Tiên Hiệp Truyền Kỳ

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0